การประกวด Fubarino: คอนโซลเกม LED เมทริกซ์

August 7, 2022 0 By cngf

ทางเข้าจำนวนมากสำหรับการประกวด Fubarino ของเราเริ่มต้นที่จะม้วนเข้าสู่ปลายเคล็ดลับ สิ่งที่ยอดเยี่ยมเช่นนี้เป็นวันสุดท้ายของการส่ง คุณกำลังรออะไรอยู่? เราเพิ่งผ่านวันหยุดงาน

รุ่นล่าสุดมาจาก [Vojtak] ผู้ผลิตคอนโซลเกมที่เรียบง่ายที่น่าทึ่งโดยไม่มีอะไรเลยอย่างไรก็ตามพลังของความตั้งใจที่แท้จริงความมุ่งมั่นที่น่าประทับใจเช่นเดียวกับ Arduino เมทริกซ์ LED สีแดง 8 × 8 ขับเคลื่อนด้วยไดรเวอร์หน้าจอ MAX7219 ที่ยอดเยี่ยมรวมถึงมาตรวัดความเร่งแบบ 3 แกนรวมถึงวงจรการชาร์จแบตเตอรี่เต็มไปด้วยการสร้าง ในด้านแอปพลิเคชันซอฟต์แวร์ [Vojtak] ได้เขียนแอพจำนวนมากสำหรับคอนโซลของเขารวมถึงงูเกมเขาวงกตเช่นเดียวกับสิ่งต่าง ๆ ที่ใช้ accelerometer ในตัว

ในฐานะที่เป็นรายการการประกวด Fubarino ของเรา [Vojtak] จำเป็นต้องใช้ URL ของเราในฐานะไข่อีสเตอร์ โดยการป้อนรหัส Konami เช่นเดียวกับการเข้าสู่โปรแกรมดูรูปภาพของคอนโซลคุณมีช่องพิเศษสี่ช่องเพื่อบันทึกงานศิลปะของคุณซึ่งตอนแรกที่เต็มไปด้วยสิ่งที่ดูเหมือนว่ารูปชื่อสำหรับโพสต์นี้ ไข่อีสเตอร์ที่น่าประทับใจที่สุดสำหรับการส่งนี้มาจากเกมเขาวงกต อย่างรวดเร็วครั้งแรกไม่มีอะไรดูแปลก ๆ อย่างไรก็ตามหลังจากเลื่อนไปรอบ ๆ เขาวงกตที่สำคัญคุณสามารถเห็น “Hackaday.com” เขียนด้วยพิกเซล เตือนเราให้ทำเช่นนี้เมื่อเราพัฒนาเขาวงกตป้องกันความเสี่ยง

นี่คือรายการในการประกวด Fubarino เพื่อความเป็นไปได้ที่หนึ่งใน 20 บอร์ด Fubarino SD ซึ่ง Microchip ได้รับรางวัล!