Month: July 2023

หน้าจอ Monocular Head Mounted

[Xenonjon] ต้องการให้หน้าจอหัวขึ้นที่เขาอาจใช้ในขณะที่รักษาความสามารถในการดู ตัวเลือกที่มีเหตุผลมากที่สุดคือการตั้งค่าตาข้างเดียว เขามีรอบการเดินทางแบบเก่า ๆ วางอยู่รอบ ๆ เช่นเดียวกับเลือกที่จะเสียสละเพื่อให้หัวของเขาปรากฏขึ้น การบูรณาการหน้าจอจากแว่นตาทีวีของเขารวมถึงการตั้งค่ากล้องวิดีโอความปลอดภัยและความปลอดภัยแบบไร้สายเขาสามารถบรรลุ hud monocular ที่ไม่สามารถเชื่อมต่อได้ สิ่งนี้มีการใช้งานมากมายตั้งแต่การแสดงข้อมูลที่สำคัญไปที่บ้านทำวิสัยทัศน์กลางคืนหรือเพียงแค่ดูทีวีในขณะที่คุณทำงาน มีภาพถ่ายที่ยอดเยี่ยมมากมายรวมถึงข้อมูลที่นั่น ผลลัพธ์สุดท้ายคือแว่นตารักษาความปลอดภัยคู่หนึ่งที่มีหน้าจอรวมถึงแพ็คที่คุณต้องใส่บนสายพานที่ถือแบตเตอรี่รวมถึงตัวรับสัญญาณไร้สาย ดูเหมือนว่ามันจะไม่ยุ่งยากอย่างน่ากลัว แต่เราต้องลองใช้เวลาสักครู่เพื่อระบุว่ามันจะดังขึ้นตามหลักสรีรศาสตร์

By cngf July 26, 2023 0

การออกแบบสำหรับการผลิต

SparkFun ได้ตีพิมพ์คู่มือที่โดดเด่นสำหรับปัญหาที่แตกต่างกันมากมายที่คุณสามารถพบได้เมื่อคุณตัดสินใจที่จะได้รับบัตรวงจรที่ผลิตอย่างมืออาชีพ เราถือว่าพวกคุณหลายคนไม่ได้ใช้งาน บริษัท ออกแบบผู้เชี่ยวชาญและจะขอบคุณคำแนะนำเหล่านี้รวบรวมจากประสบการณ์หลายปี พวกเขาเสนอรายการแนวทาง, Eagle DRC และข้อมูล CAM เพื่อช่วยให้คุณทำให้ดีที่สุดในครั้งแรก เป้าหมายสุดท้ายกำลังพัฒนาบอร์ดที่จะไม่เป็นแนวโน้มที่จะผลิตข้อผิดพลาด บทช่วยสอนเริ่มต้นด้วยการครอบคลุมการติดตามความกว้างและการเว้นวรรค พวกเขาแนะนำให้หลีกเลี่ยงการร่องรอยน้อยกว่า 10mil ที่มีระยะห่าง 10mil สำหรับเครื่องบินพวกเขาเพิ่มความโดดเดี่ยวไปที่ 12mil เพื่อหลีกเลี่ยงเครื่องบินที่เทลงบนร่องรอย พวกเขายังพูดคุยเกี่ยวกับวงแหวนวงแหวนการติดฉลากการติดฉลากและสร้างไฟล์ Gerber และสว่านที่เหมาะสม SparkFun ไม่ได้ผิดพลาดอย่างสมบูรณ์และจัดการเพื่อสร้างรถไฟเหาะเป็นครั้งคราว Sparkfun ปฏิบัติตามอย่างเป็นธรรมชาติด้วยบทช่วยสอนที่เข้มงวดนี้พร้อมแนวทางในการจัดวางรูส่วนหัวนอกรีต หากคุณต้องการค้นพบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนกอินทรีให้ดูที่บทสรุปของอีเกิล 5 และวิดีโอการออกแบบของ Eagle 5 และ Destroy & Wesen

By cngf July 25, 2023 0

Helix V2.0 เปิดตัว

Helix 2.0 ได้รับการเผยแพร่แล้ว Helix เป็นคอลเลกชันของเครื่องมือต่าง ๆ สำหรับนิติวิทยาศาสตร์อิเล็กทรอนิกส์ เช่นเดียวกับในทีวีคุณสามารถใช้สิ่งนี้เพื่อค้นหาข้อมูลทุกประเภทบนคอมพิวเตอร์ เครื่องมือที่มีประโยชน์บางอย่างที่เพิ่มเข้ามาคือ WinlockPWN เครื่องมือสำหรับการทำลายความปลอดภัยของ Windows ความยากลำบากที่ประมวลผลข้อมูลจากหน่วยความจำดิบและเครื่องมืออื่น ๆ อีกมากมายที่อยู่นอกเหนือความเข้าใจของเรา คุณค้นพบได้อย่างไม่ต้องสงสัยว่าชื่อเรื่องบอกว่า helix v2.0 แต่ภาพและส่วนหัวของเว็บไซต์เกลียวบอกว่า 3. เราไม่มีความคิดว่าทำไม ดูข้อมูลการดาวน์โหลดเพื่อดูว่ามีการระบุว่า v2.0 [ผ่านห้องปฏิบัติการวิจัยเที่ยงคืน]

By cngf July 21, 2023 0

Game Over: Google กำลังปิด Stadia

Google ได้เปิดเผยว่ามีเจตนาที่จะยุติการสนับสนุนสำหรับบริการสตรีมมิ่งเกม Stadia เมื่อวันที่ 18 มกราคม 2566 การย้ายซึ่งเป็นเรื่องที่น่าตกใจสำหรับบางคน แต่ไม่จำเป็นต้องเป็นนักดูตลาดทั้งหมดแสดงให้เห็นว่านักเล่นเกมจะสามารถเล่นชื่อได้จนถึงวันนั้น Google ระบุว่าขั้นตอนดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากได้รับการยอมรับว่าบริการ Stadia ไม่ได้พิสูจน์แล้วว่ามีความโดดเด่นอย่างที่คาดไว้ในตอนแรกโดยสังเกตว่าเป็นการตัดสินใจที่จะเริ่มม้วนลง ไม่กี่ปีที่ผ่านมาเราได้แนะนำบริการเล่นเกมผู้บริโภคเช่นกัน Stadia เช่นเดียวกับในขณะที่เทคนิคของ Stadia ในการสตรีมเกมสำหรับผู้บริโภคได้รับการพัฒนาบนรากฐานนวัตกรรมที่แข็งแกร่ง แต่ก็ไม่ได้รับแรงฉุดกับบุคคลที่เราคาดหวังดังนั้นเราจึงตัดสินใจอย่างหนัก มีข่าวดีสำหรับผู้ที่ได้รับฮาร์ดแวร์ Stadia และซอฟต์แวร์แล้ว Google ระบุว่า“ จะคืนเงินให้กับการซื้อฮาร์ดแวร์ของ Stadia ทั้งหมดที่ทำกับ Google Store รวมถึงเกมทั้งหมดรวมถึงการซื้อวัสดุเสริมที่ทำกับ Stadia Store” ผู้เล่นสามารถใช้ประโยชน์จากสิ่งใดก็ตามที่เป็นเรื่องปกติกับวันที่ 18 มกราคมอย่างไรก็ตามหลังจากนั้นพวกเขาสามารถคาดหวังได้ว่าการคืนเงินจะได้รับการประมวลผลทันทีในช่วงกลางเดือนมกราคม สำหรับนวัตกรรมที่จะให้อำนาจ Stadia Google ระบุว่าเราต้องคาดหวังว่าจะใช้ที่อื่นรวมถึงบน YouTube, Google Play และในโลกของ AR คุณอาจต้องการตรวจสอบ: ดาวน์โหลด: iOS 16.1 เบต้า 3 ปล่อยออกมา วิธีซ่อมแซม iOS 16 แบตเตอรี่ที่ไม่ดี…

By cngf July 16, 2023 0

Google ประกาศ Pixel เพลิดเพลินกับ Fitbit ในตัว

Google ได้ประกาศนาฬิกา Pixel ครั้งแรกในวันนี้ซึ่งเป็นเครื่องแต่งกายที่ยืมเทคโนโลยีบางส่วนจาก Fitbit และวางไว้เบื้องหลัง paywall แต่อาจมีเพียงพอสำหรับผู้ที่ไม่ต้องการใช้เงินพิเศษ นาฬิกาพิกเซลใหม่ซึ่งเดิมได้รับการแสดงตัวอย่างที่ Google I/O ในเดือนพฤษภาคมจะมีการออกแบบวงกลม 41 มม. พร้อมเคสหนา 12.3 มม. การแสดงผลตลอดเวลาไม่ได้ไปจนถึงขอบของเคสเช่นกันโดยปล่อยให้สิ่งที่เป็นกรอบที่ใหญ่กว่าที่เราเคยชอบ ถึงกระนั้นใบหน้าที่มืดกว่าจะทำให้หน้าตามีขนาดเล็กกว่าที่เป็นจริง สำหรับกรณีของตัวเองมันทำจากสแตนเลสรีไซเคิลและจะมีสามสี สีดำด้านสีเงินขัดเงาและทองคำขัดเงา มันค่อนข้างโค้งและดูแตกต่างจาก Apple Watch มาก ในแง่ของเซ็นเซอร์ออกซิเจนในเลือดปกติและฟังก์ชั่น ECG มีอยู่และถูกต้องในขณะที่ Google กล่าวว่าการติดตามอัตราการเต้นของหัวใจนั้นแม่นยำอย่างไม่น่าเชื่อและขึ้นอยู่กับ Fitbit Tech เมื่อพูดถึง Fitbit มีคุณสมบัติบางอย่างที่ต้องใช้ Fitbit Premium โดย Google กล่าวว่าผู้คนจะ“ ได้รับข้อมูลเชิงลึกที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้นและการเข้าถึงคุณสมบัติเช่นคะแนนความพร้อมรายวันเพื่อให้คุณรู้ว่าเมื่อใดที่ต้องออกไปออกกำลังกายหรือจัดลำดับความสำคัญที่เหลือ” ผู้ซื้อความเพลิดเพลินจะได้รับประโยชน์จาก“ การออกกำลังกายมากกว่า 1,000 ครั้งและการฝึกสติ 400 ครั้ง” เช่นกัน Pixel ใหม่เพลิดเพลินกับ $ 349 สำหรับรุ่น WiFi ในขณะที่รุ่น…

By cngf July 13, 2023 0

DC Gearmotor Teardown

งาน REPRAP ทำให้การใช้งานหนักของเกียร์ Solarbotics GM3 เป็นส่วนหนึ่งของเครื่องอัดรีด น่าเสียดายที่พวกเขาได้พิสูจน์แล้วว่าได้รับการสนับสนุนสำหรับงานรวมถึงเกียร์พลาสติกอาจทำให้เกิดปัญหาในอนาคต [Zach] ตัดสินใจที่จะตรวจสอบตัวเลือกอื่น ๆ เขาซื้อมอเตอร์สแต็คจาก Kysan เพื่อลอง เขาตีพิมพ์การฉีกขาดหนึ่งในมอเตอร์บน Flickr เขาค้นพบว่าง่ายต่อการถอดแยกชิ้นส่วนเท่านั้น แต่เกียร์โลหะก็เรียบง่ายที่จะนำกลับมารวมกัน ถัดไปคือการทดสอบบนเครื่อง

By cngf July 10, 2023 0

RIP DVD ของคุณได้อย่างง่ายดายและรวดเร็วด้วย DVDFAB DVD Ripper

DVDFAB DVD Ripper เป็นซอฟต์แวร์ที่ดีที่สุดที่จะช่วยให้คุณฉีกดีวีดีของคุณไปยังรูปแบบวิดีโอหรือเสียงยอดนิยมได้อย่างง่ายดาย นี่คือรายละเอียด คุณกังวลเกี่ยวกับคอลเลกชันดีวีดีของคุณหรือไม่? คุณต้องการฉีกดีวีดีของคุณและเก็บไว้ในคอมพิวเตอร์หรืออุปกรณ์มือถือของคุณหรือไม่? เครื่องมือริปให้คุณคัดลอกเนื้อหาของแผ่นดิสก์และเก็บไว้ในฮาร์ดไดรฟ์ สิ่งนี้จะเป็นประโยชน์หากคุณต้องการสร้างข้อมูลสำรองข้อมูลบนแผ่นดิสก์หรือเล่นเนื้อหาบนอุปกรณ์ที่ไม่มีไดรฟ์ดิสก์ มีเครื่องมือริปดีวีดีจำนวนมาก แต่ DVDFAB DVD Ripper เป็นหนึ่งในที่ดีที่สุด เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ DVDFAB DVD Ripper และวิธีการใช้เพื่อฉีกดีวีดีของคุณ DVDFAB DVD Ripper สามารถทำอะไรได้บ้าง? DVDFAB DVD Ripper เป็นเครื่องมือที่ทรงพลัง แต่ใช้งานง่ายซึ่งสามารถฉีกดีวีดีไปยังรูปแบบเสียงและวิดีโอต่างๆ ใช้งานง่ายและให้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม คุณสามารถเลือกที่จะฉีกเพียงแค่ภาพเคลื่อนไหวหลักหรือดีวีดีทั้งหมดและซอฟต์แวร์จะแปลงไฟล์โดยอัตโนมัติสำหรับการเล่นบนอุปกรณ์ที่คุณเลือก นอกจากนี้คุณยังสามารถแก้ไขวิดีโอก่อนที่จะฉีกพวกเขาเพื่อให้คุณได้รับสิ่งที่คุณต้องการจากแผ่นดิสก์แต่ละแผ่น คุณสมบัติ DVDFAB DVD Ripper: DVDFAB DVD Ripper เป็นซอฟต์แวร์ DVD Ripper ที่ดีที่สุดและดีที่สุดสำหรับบุคคลที่ต้องการฉีกดีวีดีของพวกเขาอย่างรวดเร็วและง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็น MKV, MP4, AVI, WMV, FLV, MOV, WTV หรือรูปแบบอื่น ๆ DVDFAB DVD…

By cngf July 9, 2023 0

ประติมากรรมหัวใจเกียร์แบบอสมมาตร

นี่คือวิดีโอของชิ้นส่วนของวิศวกรรม Papercraft Mindbending เราชอบที่จะเห็นแบบจำลอง 3 มิติสำหรับหัวใจนี้อย่างน้อยก็มีจุดเริ่มต้นเมื่อพัฒนาของเราเอง เว็บไซต์ของผู้สร้างเป็นภาษาญี่ปุ่นดังนั้นจึงยากที่จะรวบรวมข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับกระบวนการของเขา ฝังตัวด้านล่างเป็นรุ่นลูกบาศก์ที่คล้ายกัน [ผ่านขี้ผึ้ง]

By cngf July 9, 2023 0

ปั๊มเลเซอร์ตัด

เป็นวิดีโอด้านบนแสดง [Zach Hoeken] กำลังปรับปรุงการออกแบบปั๊ม Peristaltic ของเขาอย่างต่อเนื่อง ชิ้นส่วนที่เคลื่อนไหวในปั๊ม Peristaltic ไม่เคยสัมผัสกับการเคลื่อนย้ายของเหลว พวกเขาโต้ตอบกับด้านนอกของท่อที่ถือของเหลวแทน ในการออกแบบของ [Zach] แบริ่งสเก็ตหลายตัวม้วนข้ามท่อซิลิคอนออกจากของเหลวผ่าน คุณสามารถรับความคิดที่ดีขึ้นเกี่ยวกับวิธีการทำงานนี้โดยเพลิดเพลินกับวิดีโอแรก รุ่นที่ใหม่กว่าดูเหมือนจะ pumping ดีกว่ามาก เราไม่แน่ใจว่าเป็นเพราะมอเตอร์เร็วขึ้นหรือจากการเปลี่ยนเป็นสองตลับลูกปืนแทนสาม ดูเหมือนว่าเป็นตัวเลือกที่ดีถ้าคุณวางแผนที่จะสร้างหุ่นยนต์ค็อกเทลของคุณเอง คุณสามารถค้นหาแผนบน thingiverse

By cngf July 8, 2023 0

Xposed อย่างไม่เป็นทางการสำหรับ Galaxy Note 5 ที่ปล่อยออกมา

Galaxy Note 5 รายการใหม่ในรายการโน้ตของ Samsung เป็นอุปกรณ์ที่ทรงพลังที่สามารถนำเสนอประสิทธิภาพรอบด้าน TouchWiz UI บน Galaxy Note5 ที่ใช้ Android Lollipop 5.1.1 เสนอการปรับปรุงแอพพลิเคชั่นซอฟต์แวร์ที่แตกต่างกันตลอดการทำซ้ำที่ผ่านมาของ TouchWiz ซึ่งตอนนี้รู้สึกเรียบเนียนขึ้น อย่างไรก็ตามหากคุณเป็นคนที่มีพลังคุณมักจะเพิ่มคุณสมบัติแอปพลิเคชันซอฟต์แวร์เพิ่มเติมรวมถึงการปรับปรุง Note 5 ของคุณคุณอาจทำได้โดยการติดตั้ง XPosed Framework บนอุปกรณ์ของคุณ XPosed Framework ช่วยให้คุณตั้งค่าโมดูลบนอุปกรณ์ของคุณซึ่งมีฟังก์ชั่นเฉพาะเพิ่มคุณสมบัติเพิ่มเติมให้กับอุปกรณ์ของคุณ เมื่อไม่นานมานี้มีการทำงานร่วมกับเรือธงล่าสุดโดยซัมซุง นี่คือคำแนะนำที่แน่นอนว่าคุณจะตั้งค่า XPosed Framework บน Galaxy Note 5. วิธีนี้เป็นเวอร์ชันที่ไม่เป็นทางการที่นำเสนอโดยความพยายามของสมาชิก XDA Wanam สิ่งนี้ได้รับการประเมินโดยบุคคลสองคนใน Galaxy Note 5 รวมถึงสิ่งที่ดูเหมือนว่าจะทำงานให้พวกเขา นี่คือสิ่งที่คุณต้องการเช่นเดียวกับขั้นตอนที่คุณต้องการติดตาม สิ่งที่คุณต้องการ: Galaxy Note 5 รูท 5 การรักษาแบบกำหนดเองเช่น TWRP ติดตั้ง n…

By cngf July 6, 2023 0