Month: October 2022

กรรไกรหินหุ่นยนต์ไม่เคยปล่อยให้คุณชนะ

ดังนั้นหุ่นยนต์เตะก้นของเราที่ Tic-Tac-toe, หมากรุก, อันตรายเช่นเดียวกับตอนนี้พวกเขาเป็นประเภทที่โดดเด่นที่กรรไกรกระดาษร็อคเช่นกัน แขนหุ่นยนต์นี้จะยิงของคุณที่เกมทุกครั้ง มันไม่เพียง แต่เพียงพอที่จะติดตามได้อย่างไรก็ตามมันเป็นสิ่งที่คุณวางแผนที่จะทำเช่นเดียวกับการตอบสนองตาม สิ่งนี้เกิดขึ้นทั้งหมดเพื่อให้คุณจับมันในการกระทำ นักวิจัยที่มหาวิทยาลัยโตเกียวขึ้นมาพร้อมกับแนวคิดของการบูรณาการการมองเห็นความเร็วสูงด้วยมือความเร็วสูง เห็นได้ชัดว่าหนึ่งมิลลิวินาทีคือทั้งหมดที่ใช้ในการตรวจสอบขั้นตอนที่คุณเลือก เวลาที่ใช้ในมือเพื่อพิมพ์การตั้งค่าการพิชิตนั้นนานกว่านั้นเท่านั้น อย่างที่คุณเห็นในคลิปหลังจากหยุดพักแล้วมันเข้าใจโปรโตคอลของการถ่ายภาพ 1-2-3 และไม่ต้องการการแทรกแซงของผู้ปฏิบัติงานทุกประเภทเพื่อเริ่มเกมใหม่หรือสถาบันการศึกษาต่อเนื่องที่คุณพยายามที่จะต่อสู้กับ เครื่องจักร. เราเคยพ่ายแพ้ในเกมโดยผู้ผลิตมาก่อน นี่เป็นครั้งแรกที่ผู้เล่นมนุษย์ไม่ต้องการที่จะสวมใส่อุปกรณ์พิเศษและผู้สร้างได้ย้ายจากมือออนไลน์ไปยังทางกายภาพ [ผ่าน Reddit]

By cngf October 29, 2022 0

ภาพที่น่ากลัวจับได้เฉพาะในกล้อง

ในขณะที่คืนเพื่อนที่ยอดเยี่ยมของเรา [CH00F] พัฒนานาฬิการหัส QR ที่อ่านไม่ได้ทั้งมนุษย์เช่นเดียวกับคอมพิวเตอร์ มนุษย์ไม่สามารถตรวจสอบนาฬิกาได้ตั้งแต่ธรรมชาติดิจิทัลของรหัส QR เช่นเดียวกับตั้งแต่นาฬิกาที่ใช้วิสัยทัศน์ในการขับขี่ LED กล้องดิจิตอลไม่สามารถจับพิกเซลทั้งหมดในรหัส QR ที่ เวลาเดียวกันแน่นอน มันเป็นงานศิลปะที่ไร้ประโยชน์อย่างยิ่ง แต่น่าประทับใจ ตอนนี้ [CH00F] กำลังเปลี่ยนเป็นหัวของมัน เขาผลิตหน้าจอพื้นฐานที่มองไม่เห็นต่อตามนุษย์อย่างไรก็ตามตรวจพบอย่างรวดเร็วด้วยกล้องดิจิตอล การพัฒนานี้ใช้ประโยชน์จากคุณสมบัติที่อยู่อาศัยพื้นฐานของกล้องดิจิตอล CMOS – The Rolling Shutter เนื่องจากต้องใช้เวลาในการรับพิกเซลปิดเซ็นเซอร์ภาพดิจิตอลร่วมสมัยแต่ละภาพจะเป็นจริงคอมโพสิตของแถบที่แตกต่างกันจำนวนมากแต่ละครั้งที่มีการเรียงลำดับ คุณสามารถเห็นสิ่งนี้ด้วยตัวคุณเองด้วยการถ่ายภาพของบางสิ่งบางอย่างที่เปิดใช้งานโทรศัพท์กล้องถ่ายรูปได้อย่างรวดเร็ว ภาพถ่ายของใบพัดเครื่องบินจะทำให้ใบมีดปรากฏโค้งหรือดูเหมือน [ดร. Seuss] มีปริญญาวิศวกรรมการบิน ในการผลิตจอแสดงผลของเขา [CH00F] ค้นพบไฟใยแก้วนำแสงที่มีต้นทุนต่ำ ด้วยการจัดเรียงบางส่วนของเหล่านี้ลงในคอลัมน์เช่นเดียวกับการส่องสว่างในลำดับที่แม่นยำเขาสามารถใช้ประโยชน์จากชัตเตอร์กลิ้งรวมทั้งทำให้ภาพปรากฏขึ้น ต่อตามนุษย์มันดูเหมือนผนังที่มั่นคงของเลนส์ไฟเบอร์เรืองแสง สำหรับวิธีการใช้งานจริงในการพัฒนานี้คือ [CH00F] ไม่มาก สำหรับกล้องโทรศัพท์มือถือคุณต้องการให้มีเวลาเปิดรับแสงสั้นมากสำหรับการทำงานนี้ วิธีเดียวที่จะทำคือการทำให้หน้าจอนี้สดใสอย่างไม่น่าเชื่อหรือเพียงแค่วางไว้ในดวงอาทิตย์ เราไม่เห็นว่าการใช้งานจริงสำหรับกรณีที่ใช้ในอนาคตทุกประเภทอย่างไรก็ตามเราจะมีความสุขมากกว่าที่จะเห็นความพยายามครั้งใหญ่ในการแสดงรูปภาพด้วยเทคนิคนี้

By cngf October 28, 2022 0

กรณี RPI อะคริลิคที่คุณสามารถทำได้โดยไม่มีอุปกรณ์ซีเอ็นซี

[Simon Inns] กำลังแสดงปิดเคส Raspberry Pi ที่เขาสร้างขึ้นจากอะคริลิค มันให้การป้องกันมากกว่ากรณีภาพยนตร์ที่สม่ำเสมอ แต่ก็มีส่วนร่วมในการประดิษฐ์ขึ้นมาอีกเล็กน้อย ไม่สิ่งนี้ไม่จำเป็นต้องตัดด้วยเลเซอร์ แต่เพื่อให้ได้ขอบที่ดี [Simon] ใช้วงดนตรีที่มีจำนวนมากไม่มีอยู่ในร้านของพวกเขา ถามไปรอบ ๆ หรือกระตุ้นหัวของคุณที่ Hackerspace ท้องถิ่น ใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีในการตัดชิ้นส่วน ดูเหมือนว่าคริลิค 8 มม. หรือ 6 มม. จะทำงานให้กับโครงการนี้ ท่ออลูมิเนียมทำหน้าที่เป็นตัวเว้นวรรคเพื่อเก็บสองแผ่นหลักไว้ในสถานที่ คณะกรรมการ RPI นั้นจัดขึ้นในตำแหน่งโดยชิ้นอะคริลิคที่วางอยู่ในสถานที่ที่ติดกาวมาก คุณสามารถดูกระบวนการสร้างทั้งหมดรวมถึงการปัดเศษตัดขอบด้วยไฟฉายในวิดีโอของเขาฝังตัวหลังจากหยุดพัก

By cngf October 22, 2022 0

อินเทอร์เน็ตของซิการ์

เรารู้ว่าเรารู้ พวกเขาไม่ดีสำหรับคุณ คุณไม่ควรเริ่ม แต่บางคนรักซิการ์ และซิการ์ที่ดีนั้นค่อนข้างเฉพาะเกี่ยวกับการอบแห้ง นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมผู้ผลิตยาสูบและผู้สนใจรักซิการ์จึงเก็บควันของพวกเขาใน Humidor นี่คืออะไรก็ได้ตั้งแต่กล่องเล็กไปจนถึงตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ที่รักษาความชื้นคงที่ แน่นอนว่าใครสามารถต้องการสิ่งนี้ในวันนี้โดยไม่ต้องเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ต? ความชื้นที่ดูดีนี้ใช้ราสเบอร์รี่ปี่ เมื่อความชื้นต่ำความชื้นอัลตราโซนิกจะเพิ่มความชุ่มชื้นสู่อากาศ ถ้ามันสูงเกินไปพัดลมจะไหลเวียนอากาศจนกว่าจะลดลง ใครรู้จักซิการ์สูบบุหรี่อาจเป็นไฮเทค เซ็นเซอร์ความชื้นเป็น AM2302 นอกจากนี้ยังมีฮับ USB สมาร์ทที่สามารถยอมรับคำสั่งเพื่อเปิดและปิดพัดลมและความชื้น ตู้ไม้เป็นความชื้นที่มีอยู่ [Atticakes] กล่าวว่าเขาใช้เวลาประมาณ $ 100 รวม แต่เทียบเท่ากับเชิงพาณิชย์จะมีอย่างน้อย $ 250 คุณสามารถค้นหารหัสที่มาของเขาใน GitHub หากคุณมีการต่อต้านซิการ์อย่างฉุนเฉียวเราต้องชี้ให้เห็นว่ามีการใช้งานอื่น ๆ สำหรับอุปกรณ์ดังกล่าว ตัวอย่างเช่นความชื้นต่ำของเดนเวอร์ตัวอย่างเช่น Colorado Rockies Baseball Team Store Game Balls ใน Humidor ขนาดใหญ่ สำหรับบันทึกถุงซิปล็อคสามารถทำในหยิก หากไม่มีอะไรผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่าซิการ์เริ่มเปลี่ยนเป็นลบในสองหรือสามวัน Humidor เครือข่ายแรกที่เราเคยเห็น? แทบจะไม่. หากคุณต้องการบางสิ่งบางอย่างเพื่อให้แสงสว่างนั้นเราแนะนำเลเซอร์

By cngf October 21, 2022 0

NIST ช่วยคุณด้วยการเข้ารหัส

การได้รับการเข้ารหัสที่ดีที่สุดไม่ใช่เรื่องง่ายและมันแย่มากในอุปกรณ์ที่มีข้อ จำกัด เช่นไมโครคอนโทรลเลอร์ โดยทั่วไปแล้ว RAM จะเป็นคอขวด – คุณจะทุบสแต็กคอมพิวเตอร์ของคุณแฮช SHA-2 ใน AVR – แต่แหล่งข้อมูลอื่น ๆ เช่น Powering Power และพื้นที่จัดเก็บโค้ด Flash ยังเป็นที่พรีเมี่ยม การตัดแต่งอัลกอริทึมมาตรฐานในการทำงานภายในข้อ จำกัด เหล่านี้จะเปิดกล่องข้อบกพร่องเฉพาะการใช้งานของแพนโดร่า NIST ก้าวขึ้นไปที่จานเริ่มต้นโครงการการเข้ารหัสที่มีน้ำหนักเบาในปี 2013 ซึ่งตอนนี้ได้ออกมาพร้อมกับรายงานฉบับแรกและที่นี่มันเป็น PDF โครงการยังคงดำเนินต่อไปดังนั้นอย่าคาดหวังวิธีการวิธีการ แท้จริงแล้วรายงานหลายฉบับเป็นคำอธิบายของปัญหาเกี่ยวกับ Crypto บนอุปกรณ์ขนาดเล็ก เนื่องจากสถานะของการรักษาความปลอดภัยของ IoT เพียงแค่กำหนดปัญหาคือการมีส่วนร่วมอย่างมาก ถึงกระนั้นก็มีคำแนะนำที่เป็นรูปธรรมบางอย่าง นี่คือสปอยเลอร์บางตัว สำหรับการเข้ารหัสพวกเขาแนะนำ AES-128 รุ่นที่ตัดแต่งลงซึ่งเป็นบล็อกที่ผ่านการทดสอบอย่างดีในเครื่องขนาดใหญ่ สำหรับการตรวจสอบข้อความพวกเขาพอใจกับ Galois / Counter Mode และ AES-128 ฉันมีความสนใจมากมายในการหวนการสะกดและออกไปผิดหวัง บทสรุปคือว่าครอบครัว SHA-2 และ SHA-3 ต้องการสถานะ (และ RAM)…

By cngf October 21, 2022 0

ลิงค์ Hackaday: วันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม 2013

adafruit น้ำตาไหลของหูแมวคลื่นสมอง พวกเขาทำโดย NeComimi และใช้คลื่นสมองของคุณเพื่อปรับหูแมวสุดหรูบนหมวก หากคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปของคุณกำลังนั่งอยู่บนพื้นคุณอาจมีดองเกิล USB ที่เสียหายโดยกดปุ่มคุกเข่า [Megacier] ป้องกันไม่ให้สิ่งนี้เกิดขึ้นอีกครั้งโดยการสร้างลิงค์ดองเกิลที่ยืดหยุ่น ทุกคนสามารถช่วย [Brian Benchoff] ค้นหาแผ่นข้อมูลสำหรับ rectifier ระหว่างประเทศนี้ 92-O350 เพื่อให้เขาสามารถแก้ไขเทอร์มินัล VT100 เก่าของเขาได้หรือไม่ นี่เป็นตัวอย่างด่วนของวิธีการกราฟข้อมูลจาก Raspberry Pi ใน Sen.se Cloud Service มีความสนุกเป็นพิเศษกับออสซิลโลสโคปของคุณโดยการแสดงภาพใด ๆ ชุดการแปลงชุดนี้เริ่มต้นด้วยรูปภาพและลงท้ายด้วยไฟล์เสียงที่จะวาดบนหน้าจอของขอบเขต คุณอาจเคยได้ยินมาแล้วว่ารางวัล Sikorsky สำหรับเฮลิคอปเตอร์ที่ขับเคลื่อนด้วยมนุษย์ได้รับการอ้างสิทธิ์ หากคุณไม่เห็นวิดีโอใด ๆ ของเที่ยวบินตอนนี้โอกาสของคุณ [ขอบคุณอดัม]

By cngf October 20, 2022 0

การขับขี่ที่ดีขึ้นด้วย Bullduino

แม้จะมีสิ่งที่คุณอาจเคยได้ยินจากเด็ก ๆ ที่ออกไปเที่ยวในลานจอดรถของ Taco Bell แต่มีจำนวนมากที่จะพูดเกี่ยวกับการขับขี่แบบอนุรักษ์นิยม ไม่ปอกเปลือกออกหลังจากแสงสีแดงและสัญญาณหยุดทำสิ่งมหัศจรรย์สำหรับชีวิตของเครื่องยนต์ของคุณและไม่กระแทกบนเบรก 50 ฟุตห่างจากทางแยกจะทำให้ผ้าเบรคของคุณใช้เวลานาน [Aromaoftacoma] ต้องการวัดแดชบอร์ดที่บอกเขาว่าผู้ขับขี่รถยนต์ที่ดีแค่ไหนดังนั้นเมื่อเขาได้รับบูลดะโน่เขารู้ว่าเขาต้องทำอะไร โครงการ [Aromaoftacoma] สำหรับการประกวดการสร้าง Redbull ใช้โลโก้ Arduino Shield / Redbull ที่เจ๋งมากที่เรียกว่า Bullduino พร้อม accelerometer เพื่อติดตามว่าเขาขับรถอย่างระมัดระวัง หยุดอย่างรวดเร็วและการเริ่มต้นคือการฆาตกรรมบนรถยนต์ – มันเป็นเหตุผลเดียวกันกับที่คุณยายของคุณมีรถคันเดียวกันเป็นเวลา 20 ปี – ดังนั้น [Aromaoftacoma] ทำให้จอแสดงผลที่ยอดเยี่ยมโดยใช้ไฟ LED สีแดงและสีน้ำเงิน เพราะเพียงแค่กะพริบเป็นไฟ LED ในการดำเนินการกับข้อมูลที่ดึงมาจากมาตรวัดความเร่งคือการเพิ่มเล็กน้อย [Aromaoftacoma] เพิ่มเซอร์โวเพื่อเปลี่ยนการวางแนวของการชาร์จบูลส์ เมื่อเขาขับรถได้ดีกระทิงสีฟ้าจะเอียงขึ้นไปและเมื่อเขาหยุดวัวสีแดงสั้นกลายเป็นจุดสนใจของความสนใจ ไม่ใช่การสร้างที่ไม่ดีเลย คุณสามารถตรวจสอบวิดีโอสร้าง [Aromaoftacoma] หลังจากการหยุดพัก

By cngf October 19, 2022 0

เพลารถที่ถูกแฮ็กให้เกียร์ 90 °ที่กำหนดเอง

ต้องการกล่องเกียร์มุมที่แข็งแรงเพื่อจัดการการส่งกำลังสำหรับโครงการใหญ่ต่อไปของคุณ? ทำไมไม่เก็บเกี่ยวเพลาล้อหลังจากรถยนต์และทำด้วยตัวเอง? เมื่อคุณคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้เพลาของยานพาหนะขับเคลื่อนล้อหลังเป็นเพียงสอง 90 °กล่องเกียร์เชื่อมโยงเข้าด้วยกันภายในและสมัชชาที่มีความทนทานสวยงามที่พร้อมใช้งานฟรีหรือราคาถูก ความต้องการของ [Donn DIY] สำหรับกระปุกเกียร์ที่จะใช้เครื่องตัดหญ้านำเขาไปสู่ ​​Boneyard สำหรับวัตถุดิบ วิดีโอด้านล่างแสดงให้เห็นถึงงานที่น่าประทับใจอย่างแท้จริงกับเครื่องมือที่ขาดไม่ได้ของแฮ็กเกอร์ฮาร์ดแวร์เครื่องบดมุม เขาไม่เพียง แต่ตัดหนึ่งในครึ่งเพลากับมันเท่านั้น แต่จริง ๆ แล้วเขาสร้างเส้นโค้งที่สมบูรณ์แบบเกือบทั้งหมดในเพลาที่สั้นลงที่เหลืออยู่ งานดังกล่าวมักจะทำในเครื่องกัดที่มีหัวแบ่งและโรงงานปลายทาง แต่วิธีการของ Junkyard [Donndiy] ทำงานได้ดี เพียงไปแสดงให้เห็นว่าคุณสามารถทำสิ่งที่คุณได้รับเมื่อคุณไม่มีทางเลือก เราประหลาดใจที่ไม่เห็นโครงการ [Donndiy] ใด ๆ ที่ปรากฏที่นี่มาก่อนเนื่องจากดูเหมือนว่าเขาจะมีการแฮ็กที่สร้างขึ้น เราหวังว่าจะมีสิ่งอื่น ๆ ของเขาในไม่ช้า แต่ในระหว่างนี้คุณสามารถตรวจสอบอันตรายและข้อผิดพลาดบางอย่างของความแตกต่างของยานยนต์

By cngf October 16, 2022 0

การตรวจสอบนกที่ไม่ดีใช้ Raspberry Pi

[Jorge Rancé] คือการพยาบาลนกที่ไม่ดีกลับไปสู่สุขภาพ เขาค้นพบมันบนถนนด้วยขาที่เสียหายซึ่งต้องการปูนปลาสเตอร์ขนาดเล็กเพื่อรักษาอย่างถูกต้อง แต่รู้สึกแย่เมื่อออกจากบ้านเป็นเวลานาน เขาคว้าฮาร์ดแวร์ที่ง่ายและใส่ใจในการสร้างระบบติดตามนกที่เชื่อมโยงกับเว็บ มันเป็นเพียงเหตุผลที่จะเล่นกับราสเบอร์รี่ปี่ของเขาได้อย่างแท้จริง แต่ใครสามารถตำหนิเขาได้? เว็บแคมเพิ่มการติดตามวิดีโอที่ใช้แอปพลิเคชันซอฟต์แวร์ Linux ที่เรียกว่า “การเคลื่อนไหว” เพื่อสตรีมวิดีโอ นี่คือมัดเดียวกันที่เราใช้กับแมวของเราเมื่อเราเดินทาง มันมีกระแสออนไลน์ที่คงที่อย่างไรก็ตามสามารถบันทึกการบันทึกเมื่อตรวจพบการเคลื่อนไหว เขาเพิ่มเซ็นเซอร์อุณหภูมิ USB รวมถึงเชื่อมต่อเซ็นเซอร์ระดับน้ำไปที่ส่วนหัวของ GPIO สิ่งเหล่านี้ถูกเก็บเกี่ยวทันที – พร้อมภาพนิ่งจากเว็บแคม – รวมถึงทวีตเมื่อต่อชั่วโมงใช้สคริปต์ทุบตี เขาเพียงแค่ต้องออกกำลังกายอาหารอัตโนมัติเช่นเดียวกับการจ่ายน้ำเช่นเดียวกับที่เขาไม่เคยต้องการกลับบ้าน! เมล็ดนกไม่ควรเป็นชนิดของอาหารที่ยากกว่าอาหารปลาใช่ไหม?

By cngf October 15, 2022 0

ไปที่สวนสาธารณะด้วยความจริงที่เพิ่มความจริงของคุณ

เหงา? เบื่อ? จริงๆใน j-pop? หากคุณมีทุกประเภทของสิ่งเหล่านี้นี่คือการพัฒนาสำหรับคุณ มันเป็นระบบความจริงที่เพิ่มขึ้นซึ่งช่วยให้คุณสามารถกำหนดวันที่กับนักร้องออนไลน์ที่โดดเด่นของญี่ปุ่นเป็นจำนวนมาก ตัวละครที่เลือกเพื่ออวดความจริงที่ยิ่งใหญ่นี้ Sweetheart Tech คือ [Hatsune Miku] ซึ่งเป็นซินธิไซเซอร์เสียงที่เป็นเอกลักษณ์ในฐานะอวตารอะนิเมะ [Miku] เป็นตัวละครที่โดดเด่นอย่างมากในญี่ปุ่นโดยมีคนนับไม่ถ้วนที่จะไปต่อคอนเสิร์ตของเธอดังนั้นการเลือกเธอสำหรับงานที่รักความจริงที่ยิ่งใหญ่นี้เป็นทางเลือกที่เห็นได้ชัด รายละเอียดการพัฒนาสำหรับการแฮ็คนี้เป็นกระจัดกระจายเล็กน้อยที่สับสนโดย Google แปลผลการแปลของบล็อกที่เชื่อมโยงในคำอธิบาย YouTube จากสิ่งที่เราสามารถรวบรวมได้จากวิดีโอรวมถึงบัญชี Twitter นี้การพัฒนาขึ้นอยู่กับโคลน Asus Xtion Kinect รวมถึงแว่นตาวิดีโอคู่ที่ยอดเยี่ยม เราคาดหวังความคิดเห็นสำหรับการเผยแพร่เรื่องนี้เพื่อเติมเต็มด้วย ‘ญี่ปุ่นเป็นความคิดเห็นที่แปลกจริงๆ แต่เราสามารถเห็นการใช้งานที่ยอดเยี่ยมมากที่สุดของเทคโนโลยีนี้ ตัวอย่างเช่นเชื่อว่ามันยอดเยี่ยมมากที่จะได้รับคำแนะนำรอบ ๆ พิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์โดย [Einstein] หรือในฟิลาเดลเฟียโดย [Ben Franklin]

By cngf October 13, 2022 0