Month: May 2023

เกม Operation LockPicking

[Moritz Waldemeyer] ศิลปินที่ต้องการของเรามีโครงการใหม่เอี่ยม เขาต้องการที่จะจัดสไตล์การทำงานของเกมรุ่น 3D ชิ้นส่วนที่เขาลงเอยด้วยเรียกว่าการผ่าตัดรูกุญแจ มันเป็นรุ่นของการดำเนินการส่องกล้องเป็นหลัก ผู้เล่นแนะนำปุ่มโลหะด้วยข้อความของบล็อกโปร่งแสงในขณะที่พยายามที่จะไม่แตะต้องผนัง เคาน์เตอร์ที่หน้าจอด้านข้างแน่นอนว่ามีการตรวจพบจำนวนเท่าใด ผู้เล่นที่มีจำนวนน้อยที่สุดชนะ เราชอบที่คาดหวังแบบแยกส่วนของโครงการนี้: จำนวนของเลเยอร์อาจเพิ่มขึ้นคำสั่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงเช่นเดียวกับมากขึ้น

By cngf May 29, 2023 0

อีกคลัสเตอร์ Ikea Linux

ใน Serendipity เล็กน้อยผู้อ่าน [Tim Molter] เลือกที่ตู้ IKEA Helmer สำหรับคลัสเตอร์ใหม่ของเขาที่ดีที่สุดก่อนที่จะเห็นคลัสเตอร์ IKEA ก่อนหน้านี้ที่เราครอบคลุม เขาและพันธมิตรการเข้ารหัสของเขาเสร็จสิ้นการสร้างรุ่นของตัวเองของ IKEA Linux Cluster คณะรัฐมนตรีอยู่ที่ 30 ดอลลาร์และถือกล่องหัวขาดหกกล่อง แต่ละบอร์ดมีโปรเซสเซอร์ AMD แบบ quad-core รวมทั้งสิ้น 24 แกน พวกเขายังมี RAM 1GB และไดรฟ์ SATA แล็ปท็อป 80GB หลังถูกเลือกเนื่องจากข้อ จำกัด ของพื้นที่ในกรณี [TIM] อธิบายคณะรัฐมนตรี Helmer ว่าสมบูรณ์แบบในทางปฏิบัติ แหล่งจ่ายไฟตามขอบด้านบนของลิ้นชักและเมนบอร์ดพอดีกับมม. เพื่อสำรอง เพิ่มปุ่ม POWER ลงในช่องด้านหน้า Plus สำหรับการไหลเวียนของอากาศ ดูเหมือนว่าการติดตั้งที่สะอาดจริงๆและที่ $ 2550 ต้นทุนต่ำมากสำหรับกำลังการประมวลผล

By cngf May 29, 2023 0

การแฮ็กหน้าแรกของ PS3

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว Sony เปิดตัวเบต้าสาธารณะโลกเสมือนจริงของพวกเขาสำหรับ PlayStation 3. มันไม่ได้พบกับการประโคมมากและได้พิสูจน์แล้วว่าเป็นคนค่อนข้างบักบน จำนวนมากน้อยกว่าที่มีเสน่ห์จากการขาดแคลนถูกส่งไปยังโลกเสมือนจริง คนอื่น ๆ เอาตัวเองเพื่อแฮ็คบริการ การเชื่อมต่อระหว่างคอนโซลหน้าแรกของผู้ใช้และเซิร์ฟเวอร์ของ Sony ไม่ได้รับการเข้ารหัส คุณสามารถสูดดมคำขอและการกระทำจากสายไฟและปรับเปลี่ยนการถ่ายทอดสด ดูเหมือนว่าคุณต้องการคอนโซลเพื่อสร้างการเชื่อมต่อเริ่มต้น แต่หลังจากนั้นคุณฟรีเพื่อใช้เครื่องมือตัวบ่งปินเช่น download.jsp, uploadfileverlet และ delete.jsp เพื่อแก้ไขไฟล์ใด ๆ บนเซิร์ฟเวอร์โฮสต์ นอกจากนี้คุณยังสามารถตั้งค่าพร็อกซีเซิร์ฟเวอร์เพื่อแก้ไขเนื้อหา แต่จะมีผลต่อสิ่งที่คอนโซลของคุณเห็นเท่านั้น [รูปภาพ: NIC0] [ผ่าน Joystiq]

By cngf May 25, 2023 0

การแปลเสียงและ Rover ที่ผ่านมา

[JAD] เพิ่งเขียนเพื่อแบ่งปันโครงการที่ทำให้เขายุ่งอยู่กับการล่าช้า ครั้งแรกคือระบบการแปลเสียงที่ไม่เหมือนใครที่เราแสดงให้คุณเห็นเมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ความแตกต่างคือระบบของเขาแสดงแหล่งเสียงผ่านชุดไฟ LED มากกว่าการเคลื่อนไหวทำให้มีแนวโน้มที่จะแทรกแซงจากสิ่งต่าง ๆ เช่นเสียงเซอร์โว ระบบของเขาใช้วงจรที่เหมือนกันสี่วงจรแต่ละอันมีสายเข้ากับอินพุตอะนาล็อกแยกต่างหากบน Arduino แต่ละช่องสามารถปรับได้ทำให้ง่ายต่อการปรับแต่งวิธีการตอบสนองต่อเสียงเฉพาะ โครงการที่สองของเขาเป็นหุ่นยนต์ขนาดใหญ่ที่สร้างขึ้นบนแพลตฟอร์ม Motoruino การคุมกำเนิดของเขามีกระดานควบคุมซ้อนหลายแห่งที่จัดการกับการเคลื่อนย้ายบอทรวมถึงการควบคุมกล้องวิดีโอ มันเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์ของเขาผ่านโมดูลบลูทู ธ ที่มีช่วง 1 ไมล์ช่วยให้เขาควบคุมทุกอย่างจากพีซีของเขา [JAD] กำลังใช้หุ่นยนต์เป็นต้นแบบสำหรับการสร้างขนาดใหญ่ขึ้นและเขาบอกว่าจุดสนใจปัจจุบันของเขาคือการได้รับหุ่นยนต์เพื่อติดตามและติดตามวัตถุโดยอัตโนมัติโดยใช้กล้องออนบอร์ด อ่านต่อเพื่อดูตัวอย่างเล็กน้อยของความคืบหน้าของบอทของเขาจนถึงตอนนี้

By cngf May 24, 2023 0

Game Over: Google กำลังปิด Stadia

Google ได้ประกาศในวันนี้ว่ามีความตั้งใจที่จะยุติการสนับสนุนสำหรับบริการสตรีมมิ่งเกม Stadia เมื่อวันที่ 18 มกราคม 2566 การเคลื่อนไหวซึ่งเป็นเรื่องที่น่าตกใจสำหรับผู้เฝ้าดูในอุตสาหกรรมบางคน แต่ไม่จำเป็นต้องมีนักเล่นเกมจะสามารถเล่นชื่อได้จนถึงวันนั้น Google กล่าวว่าการเคลื่อนไหวครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจากได้รับการยอมรับว่าบริการ Stadia ไม่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นที่นิยมอย่างที่คาดไว้ในตอนแรกโดยสังเกตว่าเป็นการตัดสินใจที่จะเริ่มม้วนลง ไม่กี่ปีที่ผ่านมาเรายังได้เปิดตัวบริการเกมผู้บริโภค Stadia และในขณะที่วิธีการของ Stadia ในการสตรีมเกมสำหรับผู้บริโภคถูกสร้างขึ้นบนรากฐานเทคโนโลยีที่แข็งแกร่ง แต่ก็ไม่ได้รับแรงฉุดกับผู้ใช้ที่เราคาดหวังดังนั้นเราจึงตัดสินใจยากที่จะเริ่มปิดกั้นบริการสตรีมมิ่ง Stadia ของเรา มีข่าวดีสำหรับผู้ที่ซื้อฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ของ Stadia แล้ว Google บอกว่ามัน“ จะคืนเงินให้กับการซื้อฮาร์ดแวร์ของ Stadia ทั้งหมดที่ทำผ่าน Google Store และการซื้อเนื้อหาทั้งหมดและการซื้อเพิ่มเติมผ่าน Stadia Store” ผู้เล่นสามารถใช้ทุกอย่างตามปกติจนถึงวันที่ 18 มกราคม แต่หลังจากนั้นพวกเขาสามารถคาดหวังว่าจะได้รับเงินคืนโดยอัตโนมัติในช่วงกลางเดือนมกราคม สำหรับเทคโนโลยีที่จะให้พลังงานกับสตาเดีย Google บอกว่าเราน่าจะคาดหวังว่าจะใช้ที่อื่นรวมถึงบน YouTube, Google Play และในโลกของ AR คุณอาจต้องการตรวจสอบ: ดาวน์โหลด: iOS 16.1 เบต้า 3 ปล่อยออกมา วิธีแก้ไขการระบายแบตเตอรี่ iOS…

By cngf May 19, 2023 0

การสร้าง G-code ด้วย LISP ทั่วไป

Destroy & Wesen เป็นร้านค้าสองคนที่สร้างอุปกรณ์เพลงเฉพาะ เป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาคำสั่ง MIDI ล่าสุดของพวกเขาพวกเขาได้รับการผลิตกรณี พวกเขาซื้อโรงสีซีเอ็นซีขนาดเล็กเพื่อตัดเคสอลูมิเนียม ไม่มีความสุขกับตัวเลือกซอฟต์แวร์ที่เสนอ [Wesen] เลือกที่จะเขียนเครื่องกำเนิด G-code ของตัวเอง G-code เป็นส่วนหนึ่งของการควบคุมเชิงตัวเลขที่ใช้ในการสั่งเครื่อง cnc เขาใช้ล่ามของเขาโดยใช้ภาษาที่เขาคุ้นเคยกับ: LISP ทั่วไป (ไม่คาดคิดหากคุณสังเกตเห็นแบ็คเอนด์ของเว็บไซต์) โพสต์ครอบคลุมมุมมองการออกแบบที่ใช้และปัญหาบางอย่างที่เกิดขึ้น เราหวังว่าจะได้รับการเผยแพร่ในอนาคตเนื่องจากล่ามสามารถสร้างรหัสการกัดโดยใช้ Sketches Processing.org และตัด PCBs โดยตรงจาก Eagle คุณอาจจำทำลายและ wesen จากเมื่อพวกเขาแบ่งปันวิดีโอเค้าโครงของนกอินทรี [ขอบคุณ FBZ]

By cngf May 19, 2023 0

งบประมาณของตลับ SNES

[gameMaster87] ใส่กระเป๋าสตางค์ SNES นี้ มันไม่ใช่แค่กระเป๋าเงิน แต่ยังมีแสงไฟและเพลงธีมภายใน เขาเก็บเกี่ยวไฟ LED จากไฟคริสต์มาสสวิตช์และช่องใส่แบตเตอรี่จาก Old All in One Joystick และเสียงจากการ์ดวันหยุด มีหน้าต่าง Plexiglas เพื่อแสดง ID ของเขาและคลิปเข็มขัดเพราะคุณไม่ต้องการสิ่งนี้ในกระเป๋าหลังของคุณ จับคู่นี้กับนาฬิกา SNES, NES Bike Tail Light และระบบความปลอดภัยของ NES และคุณจะเป็นราชาแห่ง Nintendorks

By cngf May 19, 2023 0

Nexus 4 ROM: Paranoid Saberdroid Rom Review

Paranoid Saberdroid ขึ้นอยู่กับ Kitkat 4.4.2 สำหรับ Nexus 4 อย่าหลงกลโดยชื่อที่ไม่ได้พัฒนาโดยทีม Paranoidandroid แต่รวมถึงบางส่วนของ คุณสมบัติที่รวมอยู่ในการสร้าง ROM Paranoidandroid หลายแห่ง บางส่วนของหลัก คุณสมบัติที่รวมอยู่ใน ROM นี้มีดังต่อไปนี้: ฟีเจอร์ทั้งหมด PA 4.0 ปัจจุบันมี (ไม่มีรัศมี; ไม่มีพาย; ไม่มีการตั้งค่าไฮบริด!) LocksCreen Notifications จัดการการแจ้งเตือนของคุณโดยตรงบน LocksCreen ของคุณ! นอกจากนี้ยังมีโหมดพกพาและคุณสมบัติอื่น ๆ ที่มีประโยชน์มาก Lockscreen Blur Recents Ram Bar ภาพเคลื่อนไหวของระบบที่กำหนดเอง เครื่องวัดปริมาณข้อมูลเครือข่าย โหมดดื่มด่ำ การควบคุมเคอร์เซอร์ที่จำเป็น และอีกมากมาย! หนึ่งในคุณสมบัติที่ฉันดีใจใน ROM หลาย ๆ อย่างนี้คือโหมดดื่มด่ำ โหมด Immersive เป็นเพียงพาย แต่สะอาดและตอบสนองได้มาก แทนที่จะเป็นล้อควบคุมที่คุณต้องสัมผัสที่ด้านข้างของหน้าจอเพื่อออกจากแอพ ฯลฯ…

By cngf May 16, 2023 0

Goggle Cam Mod

[จะ] ส่ง Ski Goggle Mod ของเขา เขาติดตั้ง Oregon Scientific ATC3K DIGICAM ในแว่นตาของเขา สิ่งนี้จะต้องทำให้การบันทึกการเดินทางเล่นสกีง่ายขึ้นมาก อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์จำนวนมากพอดีกับการหน้ากากที่ดีแม้ว่าเขาจะต้องใช้สายไฟ IDE เพื่อขยายชิ้นส่วนของมันไปยังแพ็คที่กำหนดเองที่ติดตั้งบนสายรัด เรายังอยากรู้อยากเห็นว่าเสียงลมมากแค่ไหนที่เขาจะไปต่อไมโครโฟนนั้น

By cngf May 16, 2023 0

ประวัติของต้นแบบ SparkFun

หากคุณยังไม่ได้ตรวจสอบการสะสมต้นแบบของ SparkFun Electronics แล้วคุณจะพลาด พวกเขาค้นพบต้นแบบเก่าจำนวนมากของพวกเขาและตีพิมพ์เพื่อแสดงความผิดพลาดชนิดใดที่สามารถทำได้ คุณจะเห็นข้อผิดพลาดมากมายและรับคำแนะนำเกี่ยวกับสิ่งที่ต้องมองหาในขณะที่พัฒนาฮาร์ดแวร์ของคุณเอง คู่นี้ดีกับการออกแบบสำหรับการผลิตโพสต์ นอกเหนือจากกองการทำซ้ำบอร์ดที่แตกหักพวกเขายังเดินผ่านวิธีที่ บริษัท พัฒนา ในที่สุดพวกเขาครอบคลุมการวนซ้ำแต่ละครั้งของ BlueSmirf หนึ่งในโมดูลที่น่าสนใจในแกลเลอรี่ที่ไม่เคยเห็นการเปิดตัวเต็มคือของเล่น Sparkfun ในภาพด้านบน แต่ละหน่วยใช้ standoffs เป็นพลังงานและบัสข้อมูล มีการจัดโพสต์ทั้งสี่ดังนั้นจึงสามารถเชื่อมต่อได้ในการปฐมนิเทศเดียวเท่านั้น: พลังงาน, พื้น, tx, และ rx มันเป็นความคิดที่น่าสนใจที่ดูเหมือนว่ามันอาจจะคุ้มค่ากับการสำรวจต่อไป Sparkfun บอกว่ามันใช้งานได้ดี แต่ไม่รู้สึกว่าพวกเขามีทรัพยากรในการทำตลาดให้กับผู้ชมที่ตั้งใจไว้

By cngf May 16, 2023 0