Month: January 2023

นาฬิกาที่ใช้พิกเซลหกสิบพิกเซล

นี่คืองานที่ได้รับอิทธิพลจากชิ้นงานศิลปะที่ขัดเงาอย่างมาก [Tobias] ได้ทำงานกับนาฬิกา LED RGB ของเขาเองซึ่งใช้แสงหนึ่งแสงสำหรับทุกนาทีในหนึ่งชั่วโมง เขาได้รับอิทธิพลจากการเริ่มงานหลังจากเห็นนาฬิกา Equinox ที่บุคคลที่ใช้ PCB เล็กน้อยสำหรับทุก LED รวมถึงรวมกรอบอะคริลิคเช่นเดียวกับ Diffusers สำหรับทุกแสง ด้วยการถือกำเนิดของสตริงพิกเซล LED ประกอบหนึ่งในนั้นสำหรับตัวคุณเองได้สิ้นสุดลงค่อนข้างง่ายขึ้น ส่วนที่สำคัญของงานคือกรอบไม้อัดเลเซอร์ที่มีนิ้วระหว่างแต่ละหลักในการซื้อเพื่อให้แสงไฟสมบูรณ์ แต่ละพิกเซลนั้นติดกาวร้อนพร้อมกับบอร์ด Arduino ซึ่งทำให้พวกเขาอยู่ตรงกลางของเฟรม ไฟเหล่านี้สว่างอย่างไม่น่าเชื่อดังนั้น [Tobias] เช่นเดียวกันรวมถึงตัวต้านทานต่อแสงที่ช่วยให้ระบบสามารถกำหนดแสงโดยรอบเช่นเดียวกับการปรับความสว่างของพิกเซลตามลำดับ มีสี่ส่วนในการเผยแพร่งานของเขาเพื่อให้แน่ใจว่าคุณใช้เวลานานในการคลิกที่ซื้อเพื่อรับรายละเอียดที่มีแกรตตี้ทั้งหมด

By cngf January 30, 2023 0

การเปิดใช้งานการซ้อนทับหน้าจอสัมผัสที่ไม่ได้ใช้บนจอแอลซีดีสำหรับผู้บริโภค

เมื่อ [Andrei] ครั้งแรกที่ได้รับราสเบอร์รี่ Pi ของเขาเขาต้องการที่จะทำให้คอมพิวเตอร์สแตนด์อโลนออกไปได้ดีที่สุด นี่หมายถึงแกดเจ็ตอินพุตปกติเช่นเมาส์และแป้นพิมพ์ แต่ยังมีการแสดงผลบางประเภท เพื่อหลีกเลี่ยงการรอการจัดส่งที่เขาลงเอยด้วยการใช้หน้าจอกล้องวิดีโอสำรองรถยนต์ราคาถูกจากร้านกล่องใหญ่ท้องถิ่น มันทำงานได้ดีมากและเมื่อเร็ว ๆ นี้เขาเลือกว่าเขาจะพยายามแปลงมันให้วิ่งออกจาก 5V กำลังเพื่อลดความซับซ้อนของการตั้งค่าของเขา ในขณะที่สอดแนมเข้าไปในอุปกรณ์ที่เขาพบการซ้อนทับสัมผัสแบบตัวต้านทานที่ไม่ได้ใช้และหาวิธีที่จะทำให้มันทำงานได้ สิ่งที่ทำให้เขาปิดเป็นขั้วต่อตัวนำขนาดเล็กที่ไม่ได้ติดยาเสพติดเท่าอะไร เขาบัดกรีสายไฟอย่างทั่วถึงบนร่องรอยวงจรที่ยืดหยุ่นแล้วครอบคลุมพวกเขาอย่างไม่เห็นแก่ตัวในกาวร้อนเพื่อช่วยหลีกเลี่ยงการเคลื่อนไหวจากการทำลายการเชื่อมต่อที่แข็ง เพื่อให้ได้งานนี้คุณต้องวัดความต้านทานระหว่างตัวนำ หลายครั้งที่เราคิดว่าส่วนหัวของ RPI GPIO สามารถนำมาใช้โดยตรง แต่สำหรับงานนี้เป็นสิ่งสำคัญที่จำเป็น [Andrei] ไปกับคณะกรรมการ Arduino Clone ขนาดเล็ก การทดลองและข้อผิดพลาดเล็กน้อยคือทั้งหมดที่ใช้ในการรับการเชื่อมต่อที่ดีที่สุดและเพื่อกำจัดรหัสที่เทียบกับค่าลงในพิกัด

By cngf January 30, 2023 0

ฮาร์ดแวร์ความปลอดภัยในบ้านทำให้คุณมีบริการตรวจสอบ

[Nick] และ [Simon] ทั้งสองมีระบบความปลอดภัยในบ้านพร้อมบริการตรวจสอบที่จะโทรหาเมื่อใดก็ตามที่สัญญาณเตือนสะดุด สำหรับ [Simon] สิ่งนี้จบลงที่เกิดขึ้นมากและเขาต้องการเปลี่ยนสถานการณ์ที่จะเปิดใช้งานการโทร เนื่องจากนโยบายของ บริษัท บริการมีความยืดหยุ่นดังนั้นเขาและ [นิค] ไปทำงานตัดพวกเขาออกจากลูป สิ่งที่พวกเขาเกิดขึ้นกับคณะกรรมการอิเล็กทรอนิกส์ที่ทำเองซึ่งจะตรวจสอบระบบความปลอดภัยและการโทรหรือตำราตามนั้น พวกเขาเริ่มต้นด้วยการออกแบบระบบเตือนภัยด้วยตนเองที่เรามองย้อนกลับไปในเดือนกันยายน สิ่งนี้นำไปสู่การรวมโมเด็ม SIM900 GSM ซึ่งเป็นวิธีที่มีราคาประหยัดจริง ๆ ในการรับอุปกรณ์ของคุณเชื่อมต่อกับเครือข่ายเซลลูล่าร์ นอกจากนี้ยังใช้ตัวถอดรหัส DTMF Touch Tone เพื่อเลียนแบบสายโทรศัพท์เพื่อให้ระบบความปลอดภัยมีความสุข [Simon] เน้นการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างที่เขาทำกับการออกแบบเช่นเดียวกับเหตุผลสำหรับพวกเขา หนึ่งในความคิดที่เขามีสำหรับการแก้ไขที่เป็นไปได้คือการทำไปกับชิป MT8870 ซึ่งจัดการกับโทนสัมผัส เขาคิดว่ามันอาจเป็นไปได้ที่จะใช้คุณสมบัติ DTMF ของ SIM900 เพื่อทำงานแทน

By cngf January 28, 2023 0

การใช้เครื่องบดมุมเป็นเครื่องบดม้านั่ง

[Saeid Momtahan] ทำอุปกรณ์เสริมสองสามชิ้นที่ให้เขาใช้เครื่องบดมุมของเขาในฐานะเครื่องบดม้านั่ง มันอาจจะดีกว่ามากที่จะอ้างถึงมันเป็นมอเตอร์ม้านั่งในขณะที่เขาใช้ทั้งล้อเจียรรวมถึงสายเคเบิลที่สะอาดขณะอวดโครงการของเขา อุปกรณ์เสริมมีสองส่วน อันดับแรกคือชิ้นส่วนของท่อสี่เหลี่ยมที่ทำงานขนานกับร่างกายของเครื่องบดที่ด้านข้างตรงข้ามกับที่จับ สิ่งนี้เป็นสองเท่าเป็นพื้นที่จับที่ใหญ่กว่าเมื่อใช้มันเป็นเครื่องบดมุมนอกเหนือไปจากการจัดหาบางสิ่งบางอย่างที่จะหนีบในม้านั่งของเขา สิ่งที่แนบมาที่สองทำหน้าที่เป็นส่วนที่เหลือสำหรับชิ้นงาน ข้างต้นคุณสามารถเห็นเขาแปรงสต็อกสนิมบางอย่างสะอาดด้วยสายเคเบิลที่แนบมา เป็นการดีที่จะมีทางเลือกในการเพิ่มงานของเครื่องมือมากกว่าการซื้อผลิตภัณฑ์อีกอย่างหนึ่งที่อาจไม่ได้รับการใช้ประโยชน์จากทุกสิ่งมาก เราชอบแนวคิดของการสร้างเครื่องมือของคุณเอง หากคุณไม่มีแท่นเชื่อมเพื่อประดิษฐ์ส่วนเสริมเหล่านี้ที่นี่เป็นระบบแบตเตอรี่ Li-Ion เพื่อให้คุณคิด [ขอบคุณ Rob]

By cngf January 24, 2023 0

Senselamp automates ห้องโดยเปลี่ยนการติดตั้งไฟ

คุณจะเชื่อหรือไม่ว่าการติดตั้งไฟที่น่าทึ่งนี้เป็นโครงการอัตโนมัติที่ถูกแฮ็กเข้าด้วยกันหรือไม่? โอเคดังนั้นสายนี้เป็นที่สองของสามรุ่นที่สร้างขึ้น [คริสเตียน] มันแทนที่การติดตั้งไฟในห้อง แต่ถ้าคุณมองอย่างใกล้ชิดคุณจะเห็นว่ามีหลอดฟลูออเรสเซนต์ขนาดกะทัดรัดที่รวมอยู่ในการสร้าง กรอบตัดเลเซอร์ทำหน้าที่เป็นสีของโคมไฟในขณะที่ให้สถานที่ที่จะติดตั้งฮาร์ดแวร์ที่เหลือ รุ่นสุดท้ายทำความสะอาดสิ่งต่าง ๆ ขึ้นเล็กน้อยและเพิ่มรอยเท้าสำหรับเซ็นเซอร์การเคลื่อนไหว PIR ที่เขาลืมออกแบบในรุ่นนี้ แนวคิดคือแต่ละหลอดไฟตรวจสอบการเคลื่อนไหวในห้องสลับไฟเปิดและปิดอีกครั้งตามความจำเป็น ตัวต้านทานต่อแสงที่พึ่งพาไฟช่วยให้มั่นใจได้ว่าหลอดไฟจะขับเคลื่อนขึ้นถ้าห้องมืดเพื่อที่จะไม่ทิ้งกระแสไฟฟ้าในระหว่างวัน การสร้างรวมถึงแพ็คเกจเซ็นเซอร์ที่รายงานข้อมูลอุณหภูมิและความชื้นกลับ การสื่อสารมีให้โดยเราเตอร์ WR703N กลิ้งเข้าสู่แต่ละสี่หน่วยที่ติดตั้งในบ้านของเขา ด้วยฮาร์ดแวร์ชนิดนี้ในการกำจัดของเขาควรเป็นเพียงการควบคุมอุปกรณ์ควบคุมระยะไกลของ IR ทุกตัวในบ้านของเขาผ่านเครือข่ายโดยการเพิ่ม IR LED และรหัสบางอย่างลงในหลอดไฟ

By cngf January 23, 2023 0

ป้ายน้ำต่ำสำหรับเครื่องชงกาแฟไม่สามารถทำได้ง่ายกว่า

เครื่องชงกาแฟซึ่ง [Donald Papp] ใช้ทุกเช้ามีอ่างเก็บน้ำที่ด้านหลังที่สามารถอยู่ได้นานหลายวัน นี่หมายความว่าเขาลืมที่จะตรวจสอบมันรวมถึงเป็นครั้งคราวจะกลับมาพบว่าไม่มีอะไรที่ชง เขาเลือกที่จะเพิ่มสัญญาณน้ำต่ำไปยังเครื่อง วิธีการของเขาเป็นเรื่องง่ายเหมือนได้รับเช่นเดียวกับที่เราชื่นชมความสำเร็จนั้น หากเป็นงานของเราเราจะพยายามทำให้ซับซ้อนในวิธีการหนึ่งหรืออีกวิธีหนึ่ง การใช้ไมโครคอนโทรลเลอร์เช่นเดียวกับล้ำเสียงเรืองแสง (เช่นการจัดเก็บข้อมูลระดับถังเก็บนี้จากการเชื่อมโยงเดือนกุมภาพันธ์โพสต์) จะมีค่าใช้จ่ายมากเกินไป ไม่ [โดนัลด์] ต้มเครื่องใช้ไฟฟ้าไปยังสวิตช์โฮมเมด LED กะพริบเช่นเดียวกับแบตเตอรี่ สวิตช์เป็นชิ้นส่วนอเนกประสงค์ของโลหะที่เชื่อมต่อกับฝาพลาสติกที่ใช้ monofilament บางอย่าง หมวกเข้าไปในอ่างเก็บน้ำเช่นเดียวกับลอยขึ้นจนกระทั่งน้ำได้รับต่ำแล้วจากนั้นก็ดึงโลหะนั้นเสร็จสิ้นวงจรระหว่างแบตเตอรี่เช่นเดียวกับ LED นั่นคือปัญหาแก้ไข ตอนนี้เขาเพียงแค่ต้องเล่นเครื่องชงกาแฟลงในสายน้ำเช่นเดียวกับที่เขาจะถูกตั้งค่าอย่างแท้จริง

By cngf January 22, 2023 0

เกม Extreme Boy Hack เล่นชื่อจากความหลากหลายของระบบ

[Akira] สามารถเล่นเกม Boy, GBC, GBA, NES, SNES หรือ SMS ในขณะที่ไปด้วยงานทั้งหมดที่เขาใส่ เข้าสู่แฮ็คเกมแบบพกพานี้ ภายนอกดูเหมือนว่าคุ้นเคย; มันเป็นกรณีเด็กเกมดั้งเดิม อย่างไรก็ตามคุณควรสังเกตทันทีว่ามีปุ่มเพิ่มเติมเล็กน้อย นั่นเป็นคำใบ้แรกที่มีสิ่งที่อยู่ภายในไม่ใช่สต็อก … ซึ่งเป็นการพูดที่ยิ่งใหญ่ แนวคิดสำหรับงานเริ่มต้นค่อนข้างง่าย แต่ก็ออกไปจากมืออย่างรวดเร็ว (ตรวจสอบบันทึกการพัฒนาสำหรับรายละเอียดทั้งหมดในนั้น) เขาเชื่อว่ามันจะดีที่มีแสงไฟสำหรับหน้าจอเดิม หลังจากผลการผสมเขาทิ้งเมนบอร์ดดั้งเดิมรวมถึงเริ่มต้นใหม่ด้วยฮาร์ดแวร์ Nintendo DS Lite บางอย่าง มันมีขั้วต่อจอ LCD ที่เสียหายดังนั้นเขาจึงลองการแก้ไขที่แตกต่างกันสองสามอย่างเพื่อให้ทำงานได้อีกครั้ง หลังจากประสบความสำเร็จบางอย่างเขาเริ่มเพิ่มอุปกรณ์มากขึ้นเช่นปุ่มคู่เพิ่มเติมซึ่งเป็นลำโพงที่ดีกว่ามากบนประตูแบตเตอรี่เช่นเดียวกับ Add-on microSD ที่คุณเห็นด้านบน คุณสามารถดูการสาธิตของผลิตภัณฑ์ที่เสร็จสมบูรณ์หลังจากการกระโดด [ขอบคุณ Downing]

By cngf January 20, 2023 0

Alexa, Sudo ตรวจสอบตัวต้านทานของฉัน! ความยากลำบากสำหรับแฮ็กเกอร์

ไม่มีอะไรทำให้เรารู้สึกเหมือนเราอยู่บน Star Trip แล้วระบุว่า “คอมพิวเตอร์เปิดไฟโต๊ะ” เช่นเดียวกับการเพลิดเพลินกับการเปิดไฟ แน่นอนว่าคนทั่วไปจะทิ้งคำว่า “อเล็กซะ” อย่างไรก็ตามเราชอบ “คอมพิวเตอร์” แม้ว่ามันจะทำให้มันยากที่จะสนุกไปกับการเดินทางบนดาวโดยที่ไม่มีระบบอัตโนมัติในบ้านที่บ้าคลั่ง ตอนนี้มีโฆษณาที่ดีมากในตอนนี้เกี่ยวกับการจดจำเสียงเช่นเดียวกับข่าวกรองที่มนุษย์สร้างขึ้น (AI) กำลังเปลี่ยนทุกอย่าง เราเคยเห็นประเภทที่โดดเด่นสองสามประเภทที่แจ้งเตือนว่า AI กำลังจะมามีชีวิตรวมทั้งทำให้เราอยู่ในเมทริกซ์หรืออะไรบางอย่าง ที่ได้รับการกดอย่างมากอย่างไรก็ตามเราไม่แน่ใจว่าเราอยู่ใกล้กับสิ่งนั้น แต่ Alexa รวมถึงข้อเสนอที่คล้ายคลึงกันของ Google นั้นยอดเยี่ยมไม่มีคำถามเกี่ยวกับมัน การรู้จำเสียงนั้นค่อนข้างดีแม้ว่าจะไกลจากที่สมบูรณ์แบบ อย่างไรก็ตาม AI ยังห่างไกลอย่างแท้จริง แกดเจ็ตวันนี้ใช้ชิ้นส่วนที่ค่อนข้างพื้นฐานสองชิ้นเพื่อจัดหาปฏิสัมพันธ์กับผู้ใช้ อันดับแรกเป็นวิธีการจับคู่รูปแบบแกดเจ็ตภาษา; มันไม่ใช่ทั้งหมดที่มีความซับซ้อน อื่น ๆ เป็นลักษณะที่ไม่สำคัญของแอพจำนวนมากหรือ – โทรศัพท์ Alexa เรียกพวกเขา – ทักษะ มีบางคนที่ยอดเยี่ยมเพื่อให้แน่ใจว่าสำหรับทุก ๆ การใช้งานที่เป็นประโยชน์ของเทคโนโลยีมีจำนวนมากที่เป็นเพียงข้อความถึงการพูดของฟีด RSS การมองด้วยทักษะที่นำเสนอที่เราคุ้นเคยกับวิธีการนำเสนอที่แตกต่างกันจำนวนมากแปลงรหัสสีตัวต้านทานกลับมารวมถึงค่าให้กับค่า มีเวลาที่สร้างอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ระบุการค้นหารหัสสีตัวต้านทาน ด้วยการเน้นทุกวันนี้ในส่วนประกอบติดตั้งพื้นผิวแม้ว่าจะมีประโยชน์น้อยกว่าที่ใช้ ยังคงชอบไหมขัดฟันคุณควรทำอย่างแท้จริง อย่างไรก็ตามหากคุณมี Amazon Alexa สามารถค้นหารหัสสีสำหรับคุณด้วย [Dennis Mantz] ไม่มี Alexa…

By cngf January 19, 2023 0

Lego Train สำรวจโลกของแสงประกาย

[Bananenbuurman] แปลงบ้านสตูดิโอของเขาเป็นหลักสูตรรถไฟเลโก้สี่นาทีที่ยอดเยี่ยมพร้อมไฟเอฟเฟกต์เครื่องยนต์และจอแสดงผลที่สร้างสรรค์ รถไฟยานยนต์กีฬากล้อง 360 องศาทำให้เรามีมุมมองของ Minifigure ของหลักสูตรทั้งหมด: ชุดของ “ห้อง” –one กระดาษในสิ่งที่ปรากฏเป็นยูโรโน้ตเกินไปในขณะที่คนอื่น ๆ มีแล็ปท็อป, อุปกรณ์จ่ายไฟ, เมนบอร์ดและอื่น ๆ ชิ้นส่วนของฮาร์ดแวร์เก่า คุณนึกถึงขนาดเล็กของรถไฟเมื่อส่งผ่านองค์ประกอบเลโก้ที่หลากหลายเช่น minifigures, looming ราวกับว่าพวกเขาสูงหกฟุต มีไฟทุกที่จากตัวชี้วัด LED จากอุปกรณ์ต่าง ๆ ไปจนถึงไฟวันหยุดและคอลเลกชันที่โดดเด่นของแสงแปลกใหม่ มันเหมือนกับระดับความทรงจำ Katamari ในแง่ของรายละเอียด – ประตูที่ทำจากฟลอปปี้ไดรฟ์เป็นนักฆ่า คุณสามารถเห็นโครงการ [Bananenbuurman] อื่น ๆ อีกมากมายที่ Banana Neighbor [ขอบคุณ Markoez!]

By cngf January 19, 2023 0

Trick Mouse ช่วยให้โปรแกรมรักษาหน้าจอที่อ่าว

[Jerry] เขียนเพื่อแชร์อุปกรณ์เล็ก ๆ น้อย ๆ ที่เขาสร้างขึ้นเพื่อแก้ปัญหาที่เขามีในที่ทำงาน คุณเห็นว่าคอมพิวเตอร์ทุกเครื่องในสำนักงานของเขามีการหมดเวลาแบบไม่ได้ใช้งานตามนโยบายกำหนดให้แต่ละคนต้องเข้าสู่รหัสผ่านในการซื้อเพื่อให้ได้รับการเข้าถึงไปยังเดสก์ท็อปของพวกเขา นี่เป็นความเจ็บปวดที่สำคัญเนื่องจากเขาใช้คอมพิวเตอร์เครื่องเก่าสำหรับการทำงานเพียงอย่างเดียวของการตรวจสอบแอปพลิเคชันบางอย่างที่ทำงานในศูนย์ข้อมูลของเขา ด้วยคอมพิวเตอร์หมดเวลาทุก ๆ 10 นาทีเขาจะต้องเข้าไปในรหัสผ่านของเขาอย่างต่อเนื่องเพื่อซื้อเพื่อดู 10 วินาทีที่หน้าจอเพื่อให้แน่ใจว่าอะไรก็ตามก็โอเค แทนที่จะหลีกเลี่ยงโปรแกรมรักษาหน้าจอที่ใช้นโยบายความปลอดภัยระดับภูมิภาคหรือโดยการใช้ตัวสร้างสัญญาณที่ใช้ไมโครคอนโทรลเลอร์เขาเลือกที่จะสร้างโซลูชันเชิงกลแทน เมาส์ออปติคอลของคอมพิวเตอร์ของเขาอยู่ในกรอบไม้รวมถึงกวาดเป็นระยะจากด้านหนึ่งไปอีกด้านหนึ่งโดยเซอร์โวที่ควบคุมด้วย ATMEGA ทำให้สกรีนเซฟเวอร์อย่างถาวรที่อ่าว เรียกมันว่าแฮ็คเรียกมันว่า kludge เรียกสิ่งที่คุณต้องการ สิ่งที่เราเข้าใจคือในขณะที่เราอาจทำมันแตกต่างกันเล็กน้อยมันใช้งานได้ดีสำหรับ [Jerry] เช่นเดียวกับที่สร้างบทสนทนาที่น่าสนใจทุกประเภทเพื่อบูต ติดกับการนำเสนอวิดีโออย่างรวดเร็วของกล่อง Wiggler เมาส์ของเขา

By cngf January 19, 2023 0