Month: June 2023

อัปเดต Galaxy J7 Prime SM-G610F พร้อมเฟิร์มแวร์ Android Nougat

Samsung Galaxy J7 Prime เป็นอุปกรณ์ระดับกลางจาก Samsung เปิดตัวเมื่อปีที่แล้ว แกดเจ็ตมีจอแสดงผล Full HD ขนาด 5.5 นิ้วแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 3300 mAh และกำลังใช้งาน Android 6.0 Marshmallow ในขณะที่เปิดตัว Samsung รับประกันว่าอุปกรณ์จะได้รับการอัปเดตแอปพลิเคชันซอฟต์แวร์ที่สำคัญอีกหนึ่งรายการรวมถึงการอัปเดตอย่างเป็นทางการ Android 7.0 Nougat อย่างเป็นทางการกำลังเปิดตัวให้กับ Galaxy J7 Prime Person ในอินเดีย การอัปเดตรวมถึงหมายเลขเวอร์ชันเฟิร์มแวร์ G610FDDDU1BQH9 และประเมินขนาดประมาณ 1.1GB ประมาณ 1.1GB คุณสามารถตรวจสอบการอัปเดต OTA โดยไปที่การตั้งค่า-> เกี่ยวกับโทรศัพท์-> อัปเดตซอฟต์แวร์ หากยังไม่ได้รับการอัปเดตคุณสามารถรอเป็นเวลานานเนื่องจากมีการเปิดตัวให้กับบุคคลในเฟสหรือคุณสามารถปฏิบัติตามคำแนะนำด้านล่างเพื่อตั้งค่าเฟิร์มแวร์ Android 7.0 Nougat ด้วยตนเองบน Galaxy J7 Prime ที่ดีที่สุด ตอนนี้. ด้วยการอัปเดต Android 7.0…

By cngf June 28, 2023 0

โคมไฟ RGB คอนกรีตหล่อ

[Matthew Venn] แสดงให้เราเห็นถึงวิธีการผลิตหลอดไฟ LED RGB ที่ยอดเยี่ยมนี้ ไม่มีอะไรที่ก้าวล้ำที่นี่อย่างไรก็ตามข้อมูลที่ดีบางอย่างเกี่ยวกับการหล่อฐานออกจากคอนกรีต ร่างกายของตักได้รับการพัฒนาโดยแท่งบางสองแท่งพับครึ่งติดอยู่ในหลุมในฐานด้วยปลอกแขนไลคร่าเหนือพวกเขา ผลกระทบขั้นสุดท้ายค่อนข้างดีเช่นเดียวกับสามารถควบคุมได้ 3 ลูกบิดปิดภาคเรียนที่ด้านหน้าของฐาน ข้อมูลเกี่ยวกับวงจรที่เกิดขึ้นจริงมี จำกัด อย่างมากเนื่องจากมีบทช่วยสอนมากมายที่มีอยู่ แต่เขาแสดงให้เห็นว่าเขาติดตั้งได้อย่างไรทั้งหมดรวมถึงแผนในการปล่อยซอร์สโค้ดในไม่ช้า

By cngf June 25, 2023 0

ปิดแท็บโครเมี่ยมโดยอัตโนมัติหลังจากเวลาที่กำหนด

Chrome เสนอความสามารถในการเปิดแท็บจำนวนมากพร้อมกัน สิ่งนี้พิสูจน์ให้เห็นว่ามีความสำคัญอย่างยิ่งเท่าที่ความสะดวกในการใช้งานและการทำงานหลายอย่าง แต่หลังจากแท็บจำนวนหนึ่งไม่เพียง แต่ทำให้พีซีของคุณล่าช้า แต่ยังดูไม่เป็นระเบียบจากมุมมองประสบการณ์ผู้ใช้ และบ่อยกว่านั้นคุณจะไม่เปิดแท็บเหล่านี้เป็นประจำ ดังนั้นในคู่มือนี้เราจะเสนอวิธีแก้ปัญหาอย่างรวดเร็วโดยใช้คุณสามารถปิดแท็บโครเมียมต่างๆโดยอัตโนมัติหลังจากเวลาที่กำหนด เราจะได้รับความช่วยเหลือจากการขยายโครเมี่ยมเพื่อดำเนินงานนี้ ความจริงจะบอกว่าคุณจะไม่ได้สัมผัสกับความแตกต่างของประสิทธิภาพมากนัก นี่เป็นเพราะแม้ว่าส่วนขยายจะจัดการ (ปิด) แท็บทั้งหมด แต่ก็ยังคงเป็นส่วนหนึ่งของเบราว์เซอร์ Chrome ดังนั้นมันจะทำงานในเวลาเดียวกันในพื้นหลังพร้อมกับโครเมี่ยม แต่ส่วนขยายนี้ทำให้ Chrome โดดเด่นจากมุมมอง UI ท้ายที่สุดใครไม่ต้องการทำงานในสภาพแวดล้อมที่ปราศจากความยุ่งเหยิง ตอนนี้เริ่มต้นคำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการปิดแท็บโครเมียมต่างๆโดยอัตโนมัติ นอกจากนี้หากคุณรู้สึกว่าโครเมี่ยมค่อนข้างช้าบนอุปกรณ์ Android ของคุณให้ล้างแคชและเรียกดูข้อมูลใน Chrome สำหรับ Android ปิดแท็บโครเมี่ยมโดยอัตโนมัติหลังจากเวลาที่กำหนด เราจะใช้ส่วนขยายของ Tab Wrangler Chrome เพื่อดำเนินงานดังกล่าวข้างต้น บทบาทของมันง่าย มันถ่ายโอน (ปิด) แท็บทั้งหมดซึ่งไม่ได้ใช้สำหรับ ‘ช่วงเวลาที่แน่นอน’ จากเบราว์เซอร์ Chrome และถ่ายโอนไปยังส่วน ‘corral’ คุณมีเสรีภาพในการตั้งค่าระยะเวลาที่กำหนดนี้ นอกจากนี้โดยค่าเริ่มต้นจะไม่ปิดแท็บที่ตรึงไว้ (แท็บที่ยังคงติดอยู่บนเบราว์เซอร์ของคุณจนกว่าคุณจะลบออกด้วยตนเองเพื่อปักแท็บใด ๆ ที่ดีที่สุดคลิกที่แท็บ PIN) นอกเหนือจากความสามารถในการปรับเวลาด้วยตนเองแล้วมันยังให้ตัวเลือกแก่คุณในการปิดเว็บไซต์ประเภทเฉพาะเท่านั้น ไซต์เหล่านี้สามารถกำหนดได้ผ่านคำหลักบางคำ สิ่งเหล่านี้และอื่น ๆ อีกมากมายมีการอธิบายในส่วนที่ตามมาด้านล่าง เพิ่มส่วนขยาย…

By cngf June 25, 2023 0

Noiseaxe Minisynth

The Noiseaxe เป็นซินธิไซเซอร์ขนาดเล็กตามไมโครคอนโทรลเลอร์ Picaxe 08M หลักการดำเนินงานค่อนข้างง่าย: สไตลัสนำไฟฟ้าแตะที่ขาของตัวต้านทานหนึ่งในแปดตัวเพื่อเล่นหนึ่งในแปดโน้ตในขณะที่ photoresistor ควบคุมปริมาณของการปรับผลิตเอฟเฟกต์ vibrato แปรผัน ในขณะที่ผลผลิตของซินธิไซเซอร์ค่อนข้างถูก จำกัด (NoiceAxe ไม่ได้เป็น YAMAHA DX7 อย่างแม่นยำ) แต่ก็ยังคงเป็นโครงการบิตที่ยอดเยี่ยม คุณอาจใช้ประโยชน์จากความพิเศษดูเหมือนว่าจะเพิ่มการสัมผัสแบบอนาล็อกที่มีต่อการตีไฟฟ้าครั้งต่อไปของคุณ ตรวจสอบคลิปวิดีโอด้านล่างเพื่อดูเช่นเดียวกับการได้ยินในการดำเนินการ [รูปภาพ: Rarebeastts]

By cngf June 25, 2023 0

Twitter IRC Server, TIRCD

TIRCD เป็นพร็อกซี IRCD สำหรับการพูดกับ API Twitter มันควรทำงานกับไคลเอนต์ IRC มาตรฐานใด ๆ หลังจากเรียกใช้สคริปต์ Perl แล้วคุณรับรองความถูกต้องของเซิร์ฟเวอร์ IRC ที่ใช้ชื่อผู้ใช้ Twitter ของคุณเป็นของคุณ / Nick เข้าร่วมห้อง #Twitter และ / หัวข้อจะถูกตั้งค่าเป็นอัพเดตล่าสุดของคุณ ข้อความใด ๆ ที่คุณพิมพ์จะอัปเดต Twitter และหัวข้อของห้อง ทุกคนที่คุณกำลังติดตามแสดงในห้องเป็นบุคคลและโพสต์ข้อความขณะทวีต หากคุณข้อความส่วนตัวหนึ่งในนั้นจะกลายเป็นข้อความโดยตรงบน Twitter คำสั่งอื่น ๆ ทำงานด้วย: / WHOIs เพื่อรับชีวภาพของบุคคล / เชิญให้เริ่มติดตามและ / เตะเพื่อเลิกติดตาม โครงการใหม่ล่าสุดและจะเพิ่มคุณสมบัติใหม่ในอนาคตเช่นเรียกดู API สนับสนุน ติดตาม @tircd สำหรับการอัปเดต

By cngf June 23, 2023 0

การสร้างรีโมทคอนโทรลสำหรับกล้องวิดีโอรีลีสเคเบิลที่วางจำหน่าย

การแฮ็กชัตเตอร์และ Intervalometer ระยะไกลจำนวนมากที่เราเห็นได้ง่ายขึ้นโดยกล้องอินฟราเรดในตัวหรือชัตเตอร์อื่น ๆ ของกล้อง แต่กล้องวิดีโอนี้ไม่มีวิธีการพื้นฐานในการเปิดใช้งานชัตเตอร์ด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ ฟูจิ X100 เป็นกล้องดิจิตอล แต่ใช้กลไกการเปิดตัวเคเบิลทีวี กล่องที่คุณเห็นด้านบนคือวิธีการ [Andy’s] ในการสร้างชัตเตอร์ระยะไกลสำหรับมัน ตัวเลือกสำหรับ “Remote” ที่เรียกว่าเป็นเคเบิลทีวีสีดำซึ่งยึดติดกับปุ่มชัตเตอร์ เพียงกดดันลูกสูบที่ปลายตรงข้ามและรูปภาพจะถูกจับ กระบวนการนี้เป็นไปโดยอัตโนมัติด้วยการใช้งานของงานอดิเรกที่ซ่อนอยู่ภายในกล่อง มันขับเคลื่อนด้วย Arduino ซึ่งกำลังตรวจสอบผู้รับ คุณสามารถใช้งานได้เพียงแค่เกี่ยวกับรีโมตใด ๆ ที่ต้องขอบคุณความยืดหยุ่นของ Arduino ในการเชื่อมต่อกับฮาร์ดแวร์ (เราจะไปกับโมดูลบลูทู ธ และสมาร์ทโฟนของเรา) [Andy] เลือกที่จะใช้รีโมท RF และตัวรับสัญญาณสำหรับกล้องอื่น

By cngf June 17, 2023 0

Wiimote ควบคุม Hexapods

ฟีนิกซ์เป็นแพลตฟอร์มหุ่นยนต์ Hexapod ที่โดดเด่นมาก มี 18 เซอร์โวที่ให้อิสระ 3 องศาของอิสรภาพและเป็นพื้นฐานของ Basicatom Pro 28 สำหรับสมอง ที่น่าสนใจคือการออกแบบเริ่มต้นเป็นโครงการส่วนบุคคลของสมาชิกฟอรั่มในฟอรัม Lynxmotion มันกลายเป็นดีมันกลายเป็นผลิตภัณฑ์จริง เราได้เห็นวิดีโอของสิ่งเหล่านี้มาก่อนและพวกเขามักจะมีการเคลื่อนไหวของเหลวและอินทรีย์ที่น่ารัก พวกเขาดูเหมือนจะมีชีวิตอยู่ในการกำหนดค่านี้ สิ่งเดียวที่อาจทำให้พวกเขากลัวคือการเพิ่มหัวเด็ดขาดของ Lou Vega บางทีอาจมีการติดตามใบหน้าที่ดีจริงๆ ในวิดีโอด้านบนคุณสามารถดูว่ามีใครบางคนจับคู่กับ wiimote สำหรับรูปแบบการควบคุมที่ใช้งานง่าย ใช่เราตระหนักถึงวิดีโอเกือบหนึ่งปีเราคิดถึงอันนี้ได้อย่างไร คุณสามารถดูวิดีโอของการเดินไปมาหลังจากหยุดพักและควบคุมอีกอย่างหนึ่งโดยคอนโทรลเลอร์ PS2 หนึ่งต่อไปนี้ดูเหมือนจะเร็วขึ้นเล็กน้อยบนเท้า

By cngf June 17, 2023 0

ผู้ผลิตสุญญากาศในอดีต

สูญญากาศยังค่อนข้างผิดปกติในชุมชนของเราดังนั้นจึงเป็นเรื่องน่าประหลาดใจที่เห็นว่าในปี 1960 Mattel ทำการตลาดเป็นของเล่น มันใช้จานร้อนเพื่อแม่พิมพ์แผ่นพลาสติกเป็นรูปทรงที่แตกต่างกัน สไตล์ได้รับการปรับปรุงโดย Tymax ในช่วงต้น ’90s เพื่อใช้ประโยชน์ด้านความร้อนหลอดไฟเพื่อให้ร่างกายของยานพาหนะเช่นเดียวกับเตาอบที่ง่ายของลูกผู้ชาย เครื่องที่สร้างขึ้นที่บ้านที่เราเคยเห็นมีขนาดใหญ่กว่ามาก ในปี 2005 เราตีพิมพ์ [Ralis Kahn] รุ่นที่ใช้ย่างไฟฟ้าเป็นองค์ประกอบความร้อน [Drcrash] พิจารณาว่าสร้างขึ้นจากแผนเหล่านั้นตั้งใจที่จะสร้างอุปกรณ์ที่ราคาไม่แพงมากขึ้น [ผ่าน Gizmodo]

By cngf June 15, 2023 0

ฟรีซักรีด

ในขณะที่รอเสื้อผ้าของเขาให้แห้งผู้เยี่ยมชม [XAIO] ตัดสินใจที่จะกระตุ้นเช่นเดียวกับดูว่าระบบซักผ้าเหรียญของอาคารของเขาทำงานอย่างไร มัน [กลายเป็น] ง่ายอย่างน่าขัน สิ่งที่เขาต้องทำคือจัมเปอร์สายเคเบิลที่มาจากแต่ละเครื่องรวมถึงที่พวกเขาต้องการโดยไม่มีปัญหา เราถามว่าทำไมกล่องรีเลย์จึงมีขนาดใหญ่มาก ในทุกประเภทของเหตุการณ์อาจได้รับประโยชน์จากการติดตั้งที่ปลอดภัยมากขึ้น

By cngf June 15, 2023 0

25C3: การแฮ็ค iPhone

ตามที่สัญญาไว้ในการสาธิต Yellowsnow, [Pytey], [Musclenerd] และ [PlanetBeing] จากทีม iPhone-dev ที่นำเสนอที่ 25C3 ในการทำงานของพวกเขาแฮ็ค iPhone ทีมที่เกิดขึ้นครั้งแรกในปี 2550 และนี่คือการนำเสนอที่ละเอียดที่สุดเกี่ยวกับวิธีที่ iPhone ถูกประนีประนอมจนถึงปัจจุบัน คุณสามารถค้นหาการพูดคุยเต็มรูปแบบที่ฝังอยู่ด้านบน พวกเขาเปิดด้วยสถิติบางอย่างเกี่ยวกับวิธีที่ซอฟต์แวร์ยอดนิยมของพวกเขาคือ ที่ชื่นชอบของเราคืออย่างน้อย 180 คนที่มี Apple Corporate IPS อัปเดตโทรศัพท์ของพวกเขาโดยใช้ซอฟต์แวร์ของ Dev-Team เป็นประจำ จากนั้นการพูดคุยแบ่งออกเป็นสองส่วน: การแหกคุกโปรเซสเซอร์แอปพลิเคชัน S5L และปลดล็อกโปรเซสเซอร์ S-Gold Baseband โทรศัพท์นับบนโซ่ของขึ้นอยู่กับการรับประกันว่ารหัสของ Apple เท่านั้นที่กำลังทำงานอยู่ ทั้งหมดของ Userland เป็นลายเซ็นที่ตรวจสอบโดยเคอร์เนล เคอร์เนลถูกตรวจสอบเมื่อโหลดโดย iBoot ตรวจสอบภาพ iBoot เมื่อโหลดโดย LLB LLB เต็มไปจากรหัสหรือรหัสที่ต่ำที่สุด Bootrom นั่นคือสิ่งที่แตกสลาย; Bootrom ไม่ได้ตรวจสอบลายเซ็นของ LLB ในการใช้ประโยชน์จากสิ่งนี้ทีมพบสิ่งที่พวกเขาอธิบายว่าเป็นสแต็กบัฟเฟอร์คลาสสิกในโหมด DFU…

By cngf June 14, 2023 0