Month: August 2022

วิทยุที่กำหนดด้วยซอฟต์แวร์จากระยะไกลใช้ Wart Linux Wall

นี่เป็นความคิดที่น่าสนใจ หากฮาร์ดแวร์ที่เห็นข้างต้นถูกทิ้งไว้ในที่ตั้งคุณสามารถส่งสัญญาณวิทยุออกจากระยะไกลผ่านทางอินเทอร์เน็ต [MS3FGX] ได้รับการเล่นกับแนวคิดในขณะนี้ เขาต้องการใช้ DVB Dongle ด้วยโซลูชัน Linux แบบพกพาเพื่อเสนอความสามารถของวิทยุที่กำหนดซอฟต์แวร์ (SDR) โดยไม่ต้องมีความต้องการที่จะอยู่ที่นั่นจริงๆ กล่องสีขาวเป็นปลั๊ก PWN รุ่นที่มีคุณภาพสูงสุดของ Sheevaplug ดองเกิลสีดำที่เสียบเข้ากับมันเป็นดองเกิลจูนเนอร์ DVB มันหมายถึงการได้รับสัญญาณโทรทัศน์ทางวิทยุอย่างไรก็ตามเมื่อเร็ว ๆ นี้ฮาร์ดแวร์ได้รับการใช้เป็นวิธีการง่ายๆในการใช้ SDR บูรณาการทั้งสอง (พร้อมกับเสาอากาศ) ผัดในการเชื่อมต่อเครือข่ายเช่นเดียวกับที่คุณมีโพสต์การฟังระยะไกล คุณฟังอะไรได้บ้าง แค่อะไรก็ได้ที่อยู่ในช่วงแบนด์วิดธ์ของดองเกิล [MS3FGX] กล่าวถึงการเข้าชมเว็บ Walkie-Talkie รวมถึงสัญญาณเพจเจอร์เพื่อตั้งชื่อเพียงสอง เขายังแต่งสคริปต์การติดตั้งที่ทำให้คุณได้รับเช่นเดียวกับการทำงานในเวลาไม่นาน

By cngf August 29, 2022 0

Mustachioed Rover เป็นลูกผู้ชายพร้อมกันมีเสน่ห์

[Rick] ผู้สนับสนุนระบบการเรียนรู้ Adafruit มีความสุขโดยนัยของการเข้าถึงของก้านในการศึกษา K-12 เขาได้รับแรงบันดาลใจจากการออกแบบ Red Rover หุ่นยนต์ราคาไม่แพงที่สามารถทำซ้ำได้อย่างง่ายดายโดยบุคคลใด ๆ ที่มีการเข้าถึงเครื่องพิมพ์ 3 มิติ โรเวอร์อิสระที่มีเสน่ห์นี้ขึ้นอยู่กับไมโครคอนโทรลเลอร์ adafruit เล็ก ๆ น้อย ๆ แต่ยังจะระดันอยู่ภายใต้พลังของ ARDUINO Micro มันค่อนข้างง่าย – เล็ก ๆ น้อย ๆ ขับเคลื่อนเซอร์โวแบบหมุนอย่างต่อเนื่องสองตัวและรสชาติของ Rangefinder ที่คุณชอบ [Rick] ตรวจสอบด้วย Parallax Ping))) Maxbotix และ Grove Sensors และพวกเขาทั้งหมดทำงานได้ดี สิ่งที่น่ากลัวอย่างแท้จริงเกี่ยวกับ Red Rover คือ Track Treads [Rick] เริ่มทดลองกับเส้นใยที่ยืดหยุ่นในขั้นต้น ในขณะที่เขามีผลลัพธ์ที่ดีมันไม่ใช่ทางออกที่ประหยัด สิ่งที่คุณเห็นในภาพและวิดีโอสั้น ๆ หลังจากการหยุดพักเป็นจริงกำไลยางจากการซื้อขายแบบตะวันออก จำนวนชิ้นส่วนพลาสติกมาในที่เจ็ดทั้งหมดซึ่งสามารถพิมพ์เข้าด้วยกันในครั้งเดียว [Rick] แกลเลอรี่ของรวมถึงแชสซีขนาดเล็กและขนาดใหญ่และเซอร์โวที่แตกต่างกันสามตัว…

By cngf August 28, 2022 0

ภายใน 7-segment PS3 Display

[Zach] ส่งในคอนโทรลเลอร์อุณหภูมิของเขาและแสดงผลสำหรับ PS3 และแม้ว่าจะใช้งานได้กับไขมัน PS3 เท่านั้นเราชอบความเข้ากันได้ของ PS2 ย้อนหลังของเรามากขอบคุณมาก บิลด์ที่ระบุไว้ด้วย [Zach] วางเซ็นเซอร์ความร้อนบน CPU, RSX และ Northbridge ของ PS3 ของเขา หลังจากเริ่มควบคุมพัดลมด้วยแล็ปท็อปของเขาเขาย้ายไปที่พัดลมแบบบูรณาการและตัวควบคุมการแสดงผลหลังจากเห็นโพสต์นี้เกี่ยวกับ ‘จอแสดงผลที่ซ่อนอยู่’ ในท้ายที่สุดหนึ่งใน Mods PS3 ที่ดูเจ๋งที่สุดที่เราเคยเห็นเกิดขึ้น บิลด์วิ่งออกจาก ARDUINO Pro ที่ได้รับอุณหภูมิจากเซ็นเซอร์พิมพ์ทุกอย่างไปยังบอร์ดแสดงผล 7 ส่วนที่กำหนดเองและควบคุมพัดลม [Zach] โชคดีที่ทำให้แหล่งที่มาของ Arduino พร้อมใช้งานและวางไฟล์บอร์ดบางส่วนหากคุณต้องการทำของคุณเอง มันเป็นงานสร้างที่น่าประทับใจที่ไม่สามารถสังเกตได้อย่างสมบูรณ์เมื่อ PS3 ดับ กระบวนการออกแบบของคอนโทรลเลอร์พัดลมนั้นน่าสนใจมาก ก่อนเริ่มต้นเป็น 4 จอแสดงผล 2 หลักอิสระก่อนที่จะย้ายไปยัง 2 จอแสดงผลด้วยตัวบ่งชี้ LED 5 ตัว เซเว่น 7 เซ็กเมนต์แสดงด้วยบอร์ดที่กำหนดเองที่เรียบร้อยจริงๆถูกนำมาใช้ในการสร้างขั้นสุดท้าย ไฟล์ Gerber สำหรับบอร์ดแสดงผลเหล่านี้สามารถดาวน์โหลดได้และจะเป็นประโยชน์อย่างแน่นอนสำหรับโครงการอื่น ๆ…

By cngf August 24, 2022 0

Myst (ery) กล่อง

ใครจำเกม Myst ได้หรือไม่ ดี [Michael] และแฟนสาวของเขาเล่นค่อนข้างเล็กน้อยดังนั้นสำหรับวันเกิดของเธอเขาเลือกที่จะทำให้เธอเป็นแรงบันดาลใจจากมัน สำหรับผู้ที่ไม่ทราบถึงคลาสสิกที่เป็นซีรีย์ Myst มันเป็นชุดของเกมที่เริ่มต้นในปี 1993 ที่ซึ่งคุณได้รับบทบาทของคนแปลกหน้าที่ที่จะสำรวจดาวเคราะห์ดวงอื่น (เรียกว่าอายุ) เพื่อแก้ไขปริศนาตรรกะและเครื่องกลต่าง ๆ อย่างไรก็ตาม [Michael] ได้รับตั๋วแฟนสาวของเขาไปเยี่ยมชม GC319QK (เว็บไซต์ Geocache ที่ต้องการการดำน้ำ) – เพราะของขวัญเป็นโทเค็นที่ค่อนข้างเล็กมันเป็นเหตุผลสำหรับ [Michael] เพื่อสร้างกล่องแฟนซีสำหรับมัน – และนั่นคือสิ่งที่เขาทำ . มันเป็นกล่องไม้เล็ก ๆ ที่แปลกประหลาดที่มีไฟ LED, ปุ่ม, สลัก, ลวดถอดปลั๊ก, แท่งที่แตกต่างกันและเซ็นเซอร์ที่ดูผิดปกติ – และมันเป็นปริศนาเล็ก ๆ ที่ชาญฉลาดมาก เราสามารถพูดคุยกับคุณว่ามันทำงานอย่างไร (กับ Arduino, PhotoTransistors และอาจเป็นซอร์สโค้ด) แต่เราคิดว่าคุณจะมีความสุขในการดูวิดีโอ [Michael’s] ของมัน ตอนนี้เพราะปัจจุบันมีไว้สำหรับ Geocaching เราประหลาดใจจริง ๆ เขาไม่ได้รวมปริศนา GeoCache ย้อนกลับด้วยเช่นกัน!…

By cngf August 23, 2022 0

รายการของ Hackaday Prize: Sub Gigahertz RF

สำหรับอินเทอร์เน็ตไร้สายทั้งหมดและอินเทอร์เน็ตที่เชื่อมต่อบลูทู ธ ของ Things Toasters ได้รับยังคงมีความสนุกสนานมากมายที่จะมีด้านล่างหนึ่ง Gigahertz สำหรับการเข้ารับรางวัล Hackaday ของเขา [Adam] กำลังทำงานบนโอเพ่นซอร์สที่สามารถขยายได้ 915 และ 433 MHz วิทยุที่ออกแบบมาสำหรับหุ่นยนต์, โดรน, ลูกโป่งสภาพอากาศและโครงการสนุก ๆ อื่น ๆ ที่วิทยุ Sub-Gigaherts เปิดใช้งาน การออกแบบโมดูลวิทยุนี้ขึ้นอยู่กับตัวรับส่งสัญญาณ ADF7023 RF ซึ่งเป็นชิปที่มีความสามารถและราคาถูกมากที่ส่งในแถบ ISM ปกติ ส่วนที่เหลือของวงจรเป็น STM32 ARM Cortex M0 + ด้วยการเชื่อมต่อ USB, UART และ SPI พร้อมรองรับแบตเตอรี่สำหรับโครงการมือถือเหล่านั้น แน่นอนคุณสามารถออกไปซื้อวิทยุ ISM แต่นั่นไม่ใช่ประเด็นของโครงการนี้จริงๆ [อดัม] ได้มาพร้อมกับคณะกรรมการที่ยอดเยี่ยมที่นี่ทั้งหมดได้รับการออกแบบใน KICAD ทั้งหมดในขณะที่งอกล้ามเนื้อ RF ของเขา มีโล่ RF ที่นี่เช่นกันดังนั้นจึงเป็นเพียงความท้าทายในการออกแบบนี้เป็นปัญหาการประกอบและการจัดหาเช่นกัน…

By cngf August 17, 2022 0

กลืนหมอ – ปัจจุบันและอนาคตของหุ่นยนต์อยู่ข้างในเรา

ฉันเพิ่งจบซีรีย์ไซโลโดย Hugh Howey ซึ่งเป็นคอลเลกชันที่ตีพิมพ์ด้วยตนเองของ Novellas ที่มีรายละเอียดชีวิตในอนาคตอันใกล้หลัง – สันทรายโลกที่ทั้งหมด ซากของมนุษยชาติได้รับการยัดเข้าสู่ Subterranean Silos มันมีพล็อตที่ยอดเยี่ยมกับการบิดที่สนุกสนานและมีรายละเอียดมากมายเพื่อให้แฟน ๆ แฮกเกอร์และ Sci-Fi เพลิดเพลินไปกับความบันเทิง หนึ่งรายละเอียดดังกล่าวคือ Nanorobots ที่ใช้ในเล่มในภายหลังของซีรีส์เป็นเครื่องมือขยายชีวิตทั้งชีวิตและอาวุธชีวภาพที่เฉพาะเจาะจง เช่นเดียวกับการอ่านที่ดีทั้งหมดไซโลเป็นส่วนใหญ่ขับเคลื่อนด้วยตัวละครดังนั้น Howue จึงไม่ใช้ประโยชน์อย่างมากต่อการอธิบายเครื่องกล้องจุลทรรศน์เหล่านี้ – รายละเอียดเพียงพอที่จะย้ายพล็อต แต่มันทำให้ฉันสงสัยเกี่ยวกับศักยภาพของ Nanorobotics และที่เราอยู่ในวันนี้กับทุ่งนาที่ย้อนกลับไปที่ความคิดของริชาร์ดเฟนแมนที่มนุษย์จะ “กลืนหมอ” ในการบรรยายและเรียงความในปี 1959 ที่เรียกว่า “มีห้องพักมากมายที่ ล่าง.” หุ่นยนต์สำหรับหัวใจและความกล้า ดังนั้นในการแทรกแซง 56 ปีเราได้รับที่ใดก็ตามในเป้าหมายของศัลยแพทย์ที่กินไม่ได้หรือไม่? หรือ nanorobots สัญญาที่ไม่สม่ำเสมอเป็นส่วนใหญ่เช่น hoverboards และรถยนต์บิน? ชอบเกือบทุกอย่างคำตอบนั้นขึ้นอยู่กับว่าคุณดูมันอย่างไร หากเรากำหนดหุ่นยนต์เป็นอุปกรณ์อิสระหรือกึ่งอิสระที่สามารถสัมผัสกับการเปลี่ยนแปลงของสภาพแวดล้อมและตอบสนองได้ในทางใดทางหนึ่งคำตอบนั้นเป็น “ใช่” ดังก้อง เครื่องกระตุ้นหัวใจที่ปลูกถ่ายได้มีให้ตั้งแต่ปี 1958 พอดีกับคำอธิบาย: พวกเขาตรวจสอบรูปแบบไฟฟ้าจากเครื่องกระตุ้นหัวใจตามธรรมชาติของหัวใจและกระตุ้นหัวใจผ่านอิเล็กโทรดเมื่อจำเป็น ปกครองตนเอง? ตรวจสอบ. สัมผัสกับสภาพแวดล้อมหรือไม่ ใช่. ผลกระทบต่อการเปลี่ยนแปลง?…

By cngf August 17, 2022 0

อิเล็กทรอนิกส์ที่สามารถจัดการความดัน

การสำรวจทะเลลึกถือเป็นพื้นที่ที่ค่อนข้างใหม่ของการวิจัยและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่เกี่ยวข้องจะต้องมีความพิเศษในการซื้อเพื่อเอาชีวิตรอดจากบางส่วนที่ลึกที่สุดของมหาสมุทร ความดันความอดทนอิเล็กทรอนิกส์เป็นเรื่องใหม่และมีความท้าทายของตัวเองตามที่อธิบายโดย [NIC Bingham] ของสถาบัน Schmidt Ocean [NIC Bingham] เป็นหนึ่งในผู้พูดที่สำนักงาน SupplyFrame สำหรับ ‘นักพัฒนาฮาร์ดแวร์การสอนกาแล็คซี่’ จัดขึ้นในวันที่ 20 เมษายน 2017 การเจรจาของเขาขึ้นอยู่กับประสบการณ์ของเขาด้วยอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่มีความดันโดยรอบและโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์แบบอัตโนมัติที่ที่ราบสูงแอนตาร์กติก เนื่องจากแรงกดดันสูงที่ระดับความลึกขนาดใหญ่การเลือกส่วนประกอบจะกลายเป็นสิ่งสำคัญ ส่วนประกอบความหนาแน่นต่ำเช่นตัวเก็บประจุด้วยไฟฟ้ามีทั้งอากาศหรือของเหลวที่มีแนวโน้มที่จะบีบอัดภายใต้น้ำและมีแนวโน้มที่จะเกิดความเสียหาย เมื่อพิจารณาว่าความอดทนต่อแรงกดไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของตัวเลขแผ่นข้อมูลจำนวนมากการเลือกส่วนประกอบจะยากและอาจมีการทดสอบก่อนหน้า มีความท้าทายอื่น ๆ เช่นเดียวกับ [NIC Bingham] อธิบายว่าหมุนรอบการจัดหาชิ้นส่วนพิเศษรวมถึงอะไหล่สำหรับส่วนที่เก่ากว่า ใน Whitepaper [NIC Bingham] Chalks ทุกอย่างจากกระบวนการพัฒนาไปจนถึงวิธีการทดสอบที่แตกต่างกันและการเลือกส่วนประกอบสำหรับการใช้งานดังกล่าว วิดีโอของการพูดคุยของเขาคุ้มค่ากับการเพลิดเพลินไปกับการเขียนที่ดีโดย [Chris Gammell] ในประสบการณ์มือแรกของการบรรยาย สำหรับผู้ที่พยายามค้นหาบางสิ่งบางอย่างเกี่ยวกับงบประมาณโครงการ Underwater Glider เป็นการเริ่มต้นที่ดี

By cngf August 15, 2022 0

ส่ง Tee Vee จาก PI

ต้องการตั้งค่าสถานีโทรทัศน์ของคุณเองหรือไม่? แฮ็คนี้อาจช่วยได้: [Jan Panteltje] ได้ทำงานอย่างแน่นอนวิธีเปลี่ยน Raspberry Pi ลงในเครื่องส่งสัญญาณ DVB-S DVB-S คือการส่งสัญญาณทีวีขั้นพื้นฐานที่ผลิตขึ้นครั้งแรกสำหรับการออกอากาศผ่านดาวเทียม แต่แฮมก็ใช้มันเพื่อส่งวิดีโอบนวงดนตรีมือสมัครเล่น สิ่งที่ [ม.ค. ] คือการใช้งานแอปพลิเคชันซอฟต์แวร์บน PI เพื่อเข้ารหัสวิดีโอลงในสตรีมถ่ายโอนซึ่งจะถูกป้อนไปยังเครื่องส่งสัญญาณที่ทำเองที่โมดูลข้อมูลลงในสัญญาณ DVB-S [ม.ค. ] ได้ตรวจสอบระบบด้วยการเชื่อมต่อโดยตรงการป้อนเอาต์พุตของเครื่องส่งสัญญาณลงในการ์ดถอดรหัส DVB-S ที่อาจตรวจสอบข้อมูลรวมถึงถอดรหัสสัญญาณวิดีโอ ในการสร้างสัญญาณออกอากาศของแท้ขั้นตอนต่อไปคือการป้อนสัญญาณเอาต์พุตของสัญญาณลงในแอมพลิฟายเออร์รวมถึงเครื่องส่งสัญญาณขนาดใหญ่ที่ออกอากาศสัญญาณ นั่นเป็นขั้นตอนที่ยิ่งใหญ่เช่นเดียวกับที่ฉันหวังว่า [ม.ค. ] ออกไปเช่นเดียวกับเอกสารเพิ่มเติมเล็กน้อยก่อน ในขณะนี้ Schematics สำหรับสิ่งนี้ทั้งหมดวาดด้วยมือเช่นเดียวกับต้นแบบเป็นบิตที่ห่อด้วยลวดของ Protoboard นี่เป็นแฮ็คที่ยอดเยี่ยมอย่างยิ่งแม้ว่า: มีเครื่องส่งสัญญาณ DVB-S มือสมัครเล่น แต่ส่วนใหญ่วางการเข้ารหัสลงบนชิปที่ทุ่มเท เราเคยเห็น Hacks ใช้ประโยชน์จาก DVB-T พื้นฐานที่ง่ายขึ้นเช่นเดียวกับ PI ก่อนที่จะได้รับ PI ที่จะทำการยกขนาดใหญ่บางส่วนทำให้ราคาไม่แพงและมีความยืดหยุ่นมากขึ้นดังนั้นความรุ่งโรจน์ถึง [ม.ค. ] เช่นเดียวกับเพื่อนร่วมงานสำหรับงานของพวกเขา

By cngf August 15, 2022 0

เกมที่ไม่คาดคิดมากมายของ Simon ที่คุณเล่นทุกครั้ง

วิธีหนึ่งใช้เกมของ Simon และทำให้มันยอดเยี่ยมอย่างไม่น่าเชื่อ? ผู้คนที่ North Street Labs – แฮ็กเกอร์สเปซในพอร์ตสมั ธ เวอร์จิเนียได้พบความลับและทุกอย่างในการประหารชีวิต พวกเขาเปลี่ยนโต๊ะเก้าอี้นี้เป็นเกม Simon ที่ดำเนินการเหรียญที่ซ่อนความประหลาดใจอย่างมาก เราคาดหวังว่าคุณควรจะเดาความลับ สถานที่ท่องเที่ยวทางเดินหยอดเหรียญจำนวนมากคือการขี่ม้าและเช่นนี้ ในฐานะที่เป็นรายการการสร้าง Bull Red ของพวกเขาทีมพัฒนาฐานสำหรับโต๊ะทำงานประมาณบัฟเฟอร์ชั้น 2000 วัตต์ นี่คือสิ่งที่คุณจะเห็นภารโรงในปี 1980 ใช้เพื่อขัดกระเบื้องของโรงเรียนมัธยมของคุณ อันนี้เพิ่งจะเขย่ามงกุฎจากผู้เล่นที่ทำผิดพลาด เพื่อช่วยดูดคุณเข้าสู่เกมนี้จะไม่เกิดขึ้นที่ดีที่สุด คุณต้องทำให้มันผ่านไปอย่างน้อยสี่รอบก่อนที่จะทำผิดพลาด ส่วนที่เหลือของเกมเป็นไปตามที่คาดไว้ พื้นที่เล่นเป็นสีที่ดีจากชิ้นส่วนของไม้ที่มีหน้าต่างอะครีลิคที่ทำหน้าที่เป็นปุ่ม เห็นได้ชัดว่าปัญหาที่สำคัญที่สุดกับส่วนหนึ่งของการสร้างคือการหาวิธีที่จะถือทุกอย่างด้วยกันแม้จะมีการสั่นสะเทือนที่รุนแรง ดูด้วยตัวคุณเองในคลิปหลังจากหยุดพัก

By cngf August 13, 2022 0

ถาม Hackaday: ใครที่ต้องการพัฒนาเครื่องกำเนิดฟังก์ชั่น?

[Tari] ส่งไปในแนวคิดเกี่ยวกับ Avnet การตรวจสอบ DAC Max5214 DAC ให้บริการในช่วงฤดูร้อนนี้ MAX5214 / MAX5216 เป็นชิปบิตที่เรียบร้อยจัดหา DAC 14 หรือ 16 บิตที่มีอินเตอร์เฟสอนุกรมในแพ็คเกจขนาดเล็ก 8 พิน [Tari] เชื่อว่าคณะกรรมการ Even นี้อาจถูกแฮ็กเป็นเครื่องกำเนิดฟังก์ชั่นเช่นเดียวกับที่เราเห็นด้วย ตอนนี้ใครที่ต้องการพัฒนา เป็นไปได้อย่างสมบูรณ์ที่จะใช้ชิป Max5214 เช่นเดียวกับวางไว้ในวงจรที่มี UC ARM เล็ก ๆ น้อย ๆ จอแสดงผลเช่นเดียวกับลูกบิดไม่กี่คนที่ดูเหมือนว่ามีการเปลวักษ์ของเวลาที่ให้เครื่องกำเนิดไฟฟ้าฟังก์ชั่นของความสามารถนี้มีให้ ประมาณ $ 60 ดูเหมือนว่าการแฮ็คที่มีประสิทธิภาพที่สุดของบอร์ด DEV นี้จะเพิ่มแอมพลิฟายเออร์ให้กับผลลัพธ์ของบอร์ดนี้รวมถึงการเขียนโปรแกรมอินเทอร์เฟซที่ดีกว่าแอปพลิเคชันซอฟต์แวร์ LabView ปัจจุบันที่มีอยู่ หากคุณต้องการที่จะทิงเกอร์กับฮาร์ดแวร์ฟรีบางอย่างรวมถึงทำสิ่งที่เป็นประโยชน์ในกระบวนการให้ไปที่การสร้างฟังก์ชั่นจากคณะกรรมการนี้ อย่าลืมส่งเมื่อคุณทำเสร็จแล้ว

By cngf August 10, 2022 0