HACKADAY Links: 14 พฤศจิกายน 2021

June 20, 2022 0 By cngf

หากคุณเป็น dweeb โครงสร้างพื้นฐานก็ยากที่จะขับรถผ่านสถานีย่อยไฟฟ้าและได้ชื่นชมวิศวกรรมที่เกี่ยวข้องในการสร้างสิ่งที่ต้องการที่ คิดอยู่ครู่นอกจากนี้ยังจะทำให้มันยากที่จะพลาดเพียงวิธีการความเสี่ยงที่สถานีย่อยคือการโจมตีโดยเฉพาะอย่างยิ่งทางอยู่ออกไปในชนบท และตอนนี้เรากำลังเรียนรู้ว่าในปีปลายคนในเพนซิลสังเกตเห็นช่องโหว่นี้และการดำเนินการเกี่ยวกับมันโดยการโจมตีสถานีย่อยที่มีจมูกเชิงพาณิชย์ มากกว่าการพยายามที่จะบินระเบิดข้ามรั้วสถานีย่อยโจมตีแทนที่จะเลือกที่จะห้อยโยงลวดทองแดงภายใต้จมูกในความพยายามที่จะทำให้เกิดไฟฟ้าลัดวงจร ความพยายามที่ล้มเหลวที่เห็นได้ชัดเมื่อจมูกชนก่อนที่จะติดต่อตัวนำใด ๆ และโจมตีดูเหมือนจะได้รับโง่เขลาของอุปกรณ์ป้องกันที่กว้างขวางลูกจ้างในสถานีที่มีแนวโน้มที่จะได้ทำให้การโจมตีที่ประสบความสำเร็จเพียงดับชั่วคราว แต่ก็ยังคงชี้ไปที่ช่องโหว่ของตารางที่จะได้ต่ำทักษะการโจมตีที่มีราคาต่ำ

เราได้อาจจะทุกคนมีประสบการณ์การใช้แอพพลิเค janky ของใครบางคนและความคิด“Pfft! ฉันสามารถเขียนสิ่งที่ดีกว่านี้!” นั่นคือสิ่งที่พวงของพ่อและแม่ของเด็กวัยเรียนในสวีเดนคิดและพวกเขาก็เดินไปข้างหน้าและทำตรงนั้น แต่น่าเสียดายที่มันไม่ได้เปิดออกค่อนข้างวิธีที่พวกเขาคาดว่า แอปพลิเคปัญหาถูกเรียก Skolplattform ซึ่งควรจะทำให้มันง่ายสำหรับผู้ปกครองของสตอกโฮล์มเพื่อติดตามความคืบหน้าของเด็กของพวกเขาที่โรงเรียน แอปพลิเคซึ่งค่าใช้จ่าย 1 พันล้านโครนสวีเดนในการพัฒนาโดยทุกบัญชีภัยพิบัติ แต่บางคนพ่อแม่ผิดหวังการจัดการเพื่อการวิศวกรรมย้อนกลับ API และสร้างใหม่ดีกว่าด้านบนของมัน เรื่องนี้ส่งผลÖppna Skolplattformen, app เปิดแหล่งที่ใช้งานได้จริง เพื่อไม่ให้ upstaged เมืองสตอกโฮล์มกล่าวหาว่าพ่อแม่ของอาชญากรรมไซเบอร์และการละเมิดข้อมูล พวกเขายังมีส่วนร่วมของพ่อแม่ใน“สงคราม API” การเปลี่ยนแปลงระบบของพวกเขาที่จะ Nerf app ใหม่และบังคับให้ผู้ปกครองที่จะเขียนมัน ในท้ายที่สุดผู้ปกครองได้รับรางวัลด้วยสตอกโฮล์มเปลี่ยนตำแหน่งของตนหลังจากที่รายงานของตำรวจพบว่าข้อมูลทั้งหมดถูกเข้าถึงได้ทำด้วยความสมัครใจของประชาชนโดยเมือง แต่ก็ยังคงเป็นเรื่องเตือนเกี่ยวกับอันตรายของหนึ่ง upping ชาย

แซมต่อสู้อยู่ในบิตของการผูกคุณธรรมและมันเป็นสิ่งที่คนอื่น ๆ ในชุมชนของเราอาจทำงานเป็น แซมอาจจะเป็นที่รู้จักกันดีว่า“ดูแม่ไม่มีคอมพิวเตอร์” บน YouTube และเป็นเจ้าของของ“พิพิธภัณฑ์แห่งนี้คือ (ไม่) เลิก” งานแสดงเทคโนโลยีย้อนยุคในอังกฤษ นอกจากนี้เขายังเป็นผู้สร้างตัวยงของเชิงสังเคราะห์รวมทั้งโลกบันทึก synth กับพัน oscillators เรียกว่า“Megadrone.” เขาต้องการที่จะแก้ไขปัญหาการสร้างอีกจะพยายามที่จะทำลายสถิติของตัวเอง แต่ในช่วงเวลาของห่วงโซ่อุปทานที่เปราะบางและ woes อื่น ๆ อีกมากเกินไปที่จะกล่าวถึงการทำเช่นนั้นมีแนวโน้มที่จะต้องมีอุปทานทั้งในโลกขององค์ประกอบบางอย่าง ด้วยเหตุนี้ขึ้นเขียง: ดำเนินการใด ๆ ของเราเป็นมือสมัครเล่นมีภาระผูกพันทางจริยธรรมที่จะเหยียบเบา ๆ เมื่อมันมาถึงการเลือกองค์ประกอบ? มันเป็นคำถามที่น่าสนใจและเป็นหนึ่งที่แน่ใจว่าจะทำให้เกิดความคิดเห็นที่แข็งแกร่งซึ่งแน่นอนเราขอแนะนำให้คุณมีส่วนร่วมในส่วนความเห็น กรุณาเพียงแค่พยายามที่จะให้มันแพ่ง

โปรดจำไว้ว่า wardriving? หากคุณมีรอบในวันแรกของมาตรฐาน 802.11 คุณอาจจะจำวิธี Wardriving เป็นวิธีที่นิยมที่จะหาเปิดการเข้าถึงจุด WiFi ขณะที่ในวันนี้ที่เราเรียกใช้คอมพิวเตอร์ของคนอื่น ๆ “เมฆ” กลับมาแล้วมันก็มักจะเป็นวิธีเดียวที่จะได้รับการเชื่อมต่อ คุณจะคิดว่า Wardriving ที่จะได้รับการฆ่าโดยการเชื่อมต่อที่แพร่หลายของเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ แต่ที่แทบจะไม่กรณีที่อย่างน้อยเพื่อการวิจัยและการรักษาความปลอดภัย นักวิจัยด้านความปลอดภัยสร้างแท่นขุดเจาะ warwalking เข้าไปในกระเป๋าเป้สะพายหลังและการท่องเที่ยวในละแวกใกล้เคียงในเทลอาวีฟและพบว่า 44% ของคนที่ใช้หมายเลขโทรศัพท์มือถือเป็นรหัสผ่าน WiFi ของพวกเขา เขาทำแบบนี้โดยการเก็บรวบรวม 5,000 hashes รหัสผ่านและการใช้ GPU แตกเครื่องมือที่เรียกว่า hashcat ที่จะมองหารหัสผ่านที่ตรงกับสคีหมายเลขโทรศัพท์ของอิสราเอลที่มีอยู่ 2,200 การเปรียบเทียบต่อไปของแฮชที่ไม่ใช่เซลล์จำนวนกับรายการ rockyou.txt ของรหัสผ่านที่ร่วมกันนำไปสู่อีก 900 รหัสผ่าน ดังนั้นบางทีคุณควรพิจารณาวิธีการของคุณถ้าคุณกำลังใช้รหัสผ่านเช่นนี้

และในที่สุดการเดินทางน้อยลงช่องทางที่หน่วยความจำคอมพิวเตอร์สำหรับพนักงาน Microsoft ใด ๆ ที่ถูก onboarded ในช่วงปี 1990 โอกาสที่ดีที่พวกเขาต้องการที่จะทนภาพยนตร์เรื่องนี้ปฐมนิเทศ 1994 ที่ครอบคลุมประวัติศาสตร์ของไมโครซอฟท์และความงามของการทำงานในเรดมอนด์ใน pre-Windows 95 วันที่ นอกเหนือจาก Snark ปกติที่เข้าร่วม glimpses ของทรงผมและแฟชั่นย้อนกลับไปในสมัยโบราณหนังเรื่องนี้เป็นเหลือบที่น่าสนใจในที่ที่ไมโครซอฟท์ได้เห็นตัวเองในคอมพิวเตอร์วัฒนธรรมการพัฒนา บางทีอาจจะไม่ได้ตั้งใจ – – มีบางส่วนที่น่าสงสัยเช่นอ้างว่าบิลเกตส์และพอลอัลเลนคิดค้นภาษาเช่น Basic, Fortran และ Cobol แต่ก็ยังคงสวยเย็นจะมองไปที่สิ่งที่เป็นเหมือนไมโครซอฟท์ก่อนที่มันจะกลายเป็น behemoth มันคือวันนี้