ลิงค์ของ Hackaday: วันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน 2013

May 11, 2023 0 By cngf

ให้ลมลงวันหยุดสุดสัปดาห์ด้วยงานบางอย่างที่ไม่ได้รับประกันคุณสมบัติของตนเอง แต่เราเชื่อว่าพวกเขายังคงคุ้มค่า

ก่อนขึ้นเป็นเคล็ดลับที่รวดเร็วในการร้าวฝาปิดที่ยากที่จะเปิดขวดอาหาร [Jason] กล่าวว่าเพียงแค่คว้าเทปพันท่อเช่นเดียวกับฝาจะบินออกไป เช่นเดียวกับที่คุณกำลังค้นหาม้วนเทปนั้นทำไมไม่คว้าเทปฟอยล์เพื่อพัฒนาเตาอบทำอาหาร [กาเบรียล] พัฒนาเตาอบพลังงานแสงอาทิตย์นี้โดยครอบคลุมเวดจ์ที่โค้งมนของกระดาษแข็งด้วยเทปฟอยล์รวมถึงการรวมตัวกันเพื่อพิมพ์ตัวสะท้อนแสงพาราโบลา

ต่อไปเรามีแฮ็กสามคนที่มีประโยชน์ในร้านขายบ้านของคุณหรือที่แฮ็กเกอร์ท้องถิ่น องค์กรเป็นกุญแจสำคัญเช่นเดียวกับที่นี่เป็นระบบจัดเก็บข้อมูลตัวต้านทานที่ใช้ซองจดหมาย # 6 [ผ่าน Reddit] มีประโยชน์ในทำนองเดียวกันคือเคล็ดลับจาก [เฟลิกซ์] เกี่ยวกับการใช้กระเบื้องเลื่อยเพื่อให้ได้การตัดที่สะอาดบนแผงวงจรของคุณ เช่นเดียวกับถ้าคุณเคยถูกรบกวนจากงานเครื่องตัดเลเซอร์ที่ไม่ได้ตัดวัสดุอย่างสมบูรณ์ [Dan] ประกอบด้วยแนวทางในการใช้รั้วเพื่อให้แน่ใจว่าคุณสามารถปรับตำแหน่งชิ้นส่วนได้อีกครั้ง

ในที่สุดเราหวังว่าเราจะไม่ได้เป็นคนเดียวที่ไม่รู้จักราสเบอร์รี่ PI มีรอยเท้าที่ไม่ได้ใช้งานสำหรับปุ่มรีเซ็ต ตอนนี้เราต้องคิดออกว่ามันโอเคที่จะเสียบปลั๊ก PSU (ขึ้นอยู่กับการใช้งานปัจจุบันในขณะที่ RPI อยู่ในกำลังลดลง) รวมถึงการแฮ็คเข้าด้วยกันบางประเภทของวงจรรีเซ็ตทีวีสำหรับการตั้งค่า RPI XBMC ของเรา