อันนี้อาจทำให้ตกใจกับบางคน

August 2, 2022 0 By cngf

[คริส] ดูเหมือนจะมีส่วนที่น่านับถือของพื้นที่เย็บของภรรยาสำหรับการผจญภัยอิเล็กทรอนิกส์ของเขา ในขณะที่ยังคงเป็นการเรียกร้องของเธอเธอทำให้มันลบว่าพื้นที่ของเขาต้องการองค์กรบางอย่างรวมถึงโต๊ะใหม่ ไม่พอใจกับรูปลักษณ์รวมถึงความรู้สึกของสารประกอบที่ใช้แทนโต๊ะ IKEA ที่พวกเขาซื้อมาเขาเอามันไปที่วงล้อทั้งสองสไตล์รวมถึงค่าโดยการเพิ่มลามิเนตทองแดง

การตัดสินใจของเขาไม่ได้อยู่ในความงามอย่างหมดจด หากคุณปฏิบัติตามด้วยสิ่งนี้บ่งชี้ว่าพื้นผิวงานอิเล็กทรอนิกส์ใหม่ของเขาเป็นสื่อกระแสไฟฟ้า เช่นเดียวกับใช่มันเชื่อมโยงกับดินที่ผนัง แม้ว่าเขาจะไม่สนใจที่จะมีเสื่อป้องกันไฟฟ้าสถิตย์หรือความอ่อนแอของพวกเขาในการซีดจางเช่นเดียวกับการแตกร้าวเขาหมายถึงการใช้ประโยชน์จากการแก้ไขขนาดเล็กเพื่อให้ซิลิคอนของเขามีความสุข

[คริส] ใช้แผ่นทองแดง 20 ใบที่เขาตัดรวมทั้งทำคะแนนลงไปในรูปไม้แซนวิชไม้แซนวิชของเขาพร้อมมาร์จิ้นที่เพียงพอสำหรับการครอบงำ หลังจากทำรอยขีดข่วนด้านหนึ่งของแผ่นทองแดงและหนึ่งในการรับฐานเขาปั่นป่วนกาวที่น่ารังเกียจพอที่จะต้องมีโปรโตคอลถุงมือยางเช่นเดียวกับการหนีบทุกอย่างเข้าด้วยกันเป็นเวลาหลายชั่วโมง การพักทองแดงทำ แต่ยังคงอยู่ไม่ได้ หลังจากตอกย้ำที่ค้างอยู่ [คริส] ทำด้วยมือทองแดงในการหมุนวนเล็กน้อยด้วยแผ่นรองแท่งสก็อตเพื่อสลายพื้นผิวที่ค่อนข้างหยัก การเรียนการสอนเช่นเดียวกับการเล่นที่มีอารมณ์ขันโดยการเล่นหลังจากหยุดพัก