ลิงค์ Hackaday: 22 ธันวาคม 2013

November 22, 2022 0 By cngf

[Korben] ใช้กรอบรูปเป็นลำโพงบลูทู ธ (แปล) เขาแฮ็กrock’r²สำหรับโครงการนี้ มันเป็นอุปกรณ์ที่มีลักษณะสั่นซึ่งสามารถนำไปใช้เพื่อทำผลิตภัณฑ์กลวงชนิดใดก็ได้ในลำโพง

สร้างความบันเทิงให้ตัวเองในช่วงวันหยุดด้วยการฝึกฝนการจำลองคอมพิวเตอร์คำแนะนำของ Apollo มันเป็นรุ่น JavaScript ของคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในโมดูลของภารกิจของ Apollo Moon [ขอบคุณเกรกอรี่เช่นเดียวกับพอล]

นี่คือสิ่งที่แนบมากับกระจกสีบิตที่ให้คุณใช้แล็ปท็อปของคุณเป็นโปรเจคเตอร์ค่าใช้จ่าย [Ian] โทรศัพท์เรียกมันว่าคลิป แนบไปกับเว็บแคมเช่นเดียวกับการใช้แป้นพิมพ์เป็นพื้นผิวการวาดภาพ เนื่องจากการใช้งานกล้องนี้ใช้ได้กับงานนำเสนอออนไลน์ทั้งสองงานรวมถึงการประชุมทางวิดีโอ สิ่งที่เราไม่สามารถเข้าใจได้คือทำไมภาพไม่จบลงย้อนหลัง?

คู่มือนี้จะช่วยให้คุณเปลี่ยนกระดานคอมาในลำโพงของ AirPlay

ผู้ที่ดูดที่ระลึกถึงกฎสำหรับเกมของสระว่ายน้ำจะเพลิดเพลินไปกับข้อเสนอนี้ มันเป็นฮาร์ดแวร์เสริมบางอย่างที่ใช้เซ็นเซอร์สีเพื่อค้นหาเมื่อมีช่องทรงกลม ระบบที่ใช้ Raspberry PI ทำคะแนนได้ทันทีแต่ละเกม

เราใช้เวลาเพียงแค่นั่งอยู่ที่คอมพิวเตอร์ หากเรามีลู่วิ่งบางทีเราอาจลองสร้าง [KIRK’S] Desk Treadmill Desk Attachment มันสร้างขึ้นจาก PVC รวมถึงใช้อุปกรณ์ลดการปรับเปลี่ยนบางอย่างเพื่อให้สามารถปรับความสูงได้ ดูเหมือนว่าคุณจะสูญเสียพื้นที่เล็กน้อยที่ด้านหน้าของสายพานอย่างไรก็ตามหากคุณเพิ่งใช้มันด้วยความเร็วในการเดินที่ไม่ควรสำคัญเช่นกัน

คุณสามารถมีแหนบที่ชาญฉลาดของคุณเองสำหรับหอยเพียงไม่กี่คู่ [Tyler] เพิ่มเทปทองแดงกับแหนบป้องกันไฟฟ้าสถิตย์ แผ่นทองแดงมีสายบัดกรีกับพวกเขาซึ่งจะยุติลงที่ปลายอีกด้านด้วยคลิปจระเข้บางชนิด คลิปพวกเขาไปยังมัลติมิเตอร์ของคุณเช่นเดียวกับที่คุณมี e-tweezers ของคุณเอง